Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này

Sao quốc tế 18/07/2024 10:19

Bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao chuyển thể từ truyện Bắc Kinh Nào Đẹp Bằng Em của Cửu Nguyệt Hi, nhận được sự yêu thích của khán giả nhờ màn hợp tác ăn ý của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận.

Truyền thông Trung Quốc đánh giá, sau khi loay hoay với các dự án phim cổ trang không mang lại hiệu ứng tốt, Hứa Khải đã trở về đúng thế mạnh của mình với các phim ngôn tình, nhập vai tổng tài.

Hàn Đình trong "Em đẹp hơn cả ánh sao" là một nhà đầu tư có hoài bão và lý tưởng. Vẫn là một nhân vật ngôn tình khó gặp ở đời thường, nhưng cách hành xử lý trí và nguyên tắc của Hàn Đình khiến cho nhân vật này cuốn hút và gần gũi với thực tế hơn nhiều.

Trong công việc, Hàn Đình lạnh lùng và dứt khoát, nhưng khi đối diện với tình cảm, anh cũng có những phút lặng. Hàn Đình dưới sự thể hiện của Khải càng lúc càng ấn tượng và đem lại nhiều cảm tình cho người xem. Đặc biệt, sau hơn 20 tập chiếu, hai nhân vật chính sẽ mở lòng với nhau khiến không khí của bộ phim càng thêm ngọt ngào.

Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này - Ảnh 1Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này - Ảnh 2

Mới đây, khi được hỏi bạn diễn Đàm Tùng Vận (vai Kỷ Tinh) - người giúp mình có thêm nhiều cảm xúc để thể hiện tốt vai Hàn Đình, Hứa Khải dành nhiều lời khen.

“Đàm Tùng Vận là một người rất nghiêm túc trong công việc. Trước khi quay, chị ấy sẽ luôn thảo luận nghiêm túc với chúng tôi về tổng thể cũng như phong cách của mình với vai diễn. Chị Vận là một người rất logic, đồng thời cũng rất hoạt bát, có khả năng hiểu được những điểm hài hước. Đơn cử như khi tập dượt trước lúc quay phim, chúng tôi có khá nhiều điểm gây cười. Và chị ấy cũng là người có thể đem đến niềm vui cho người khác”.

Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này - Ảnh 3Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này - Ảnh 4

Bên cạnh đó, ở tác phẩm lần này, anh và đàn chị có nhiều phân cảnh ngọt ngào. Trong số đó, Hứa Khải đánh giá cao khung cảnh Hàn Đình và Kỷ Tinh diện đồ cưới và anh bế cô theo kiểu công chúa. Ngoài ra, cảnh cạo râu trong phòng tắm, nam chính nấu ăn cho nữ chính cũng gây ấn tượng với sao nam.

Đặc biệt, phân cảnh nhân vật của anh và Đàm Tùng Vận quay lại thời còn học đại học cũng mang đến cho anh cảm xúc đáng nhớ. “Khi thấy những nhóm học sinh lấy đồ ăn ở căn tin, nói chuyện với nhau một cảm giác rất lạ. Không phải vì tôi muốn thử đóng phim học đường mà chỉ là muốn hưởng thụ lại quãng thời gian còn đi học” - anh nói.

Hứa Khải dành nhiều lời khen 'có cánh' cho Đàm Tùng Vận, biết ơn 'đàn chị' vì điều này - Ảnh 5

Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cô gái tài năng, xinh đẹp chuyên tâm nghiên cứu về lĩnh vực y tế Kỷ Tinh (Đàm Tùng Vận) và giám đốc Hàn Đình (Hứa Khải). Cốt truyện tuy không mới nhưng được xây dựng theo hướng nhẹ nhàng, lãng mạn, tập trung vào sự trưởng thành và hiện thực khốc liệt trong cuộc sống của người phụ nữ tại chốn công sở thành thị đã thu hút người xem.

Hiện tại, phim đang có chỉ số rating CVB cao nhất trên đài Hồ Nam năm 2024, vượt qua cả Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh.

Hứa Khải tiết lộ lộ việc đưa ra ý tưởng bắt áo bằng một tay 'gây sốt' khắp cõi mạng

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Em đẹp hơn cả ánh sao" đang thu hút khá nhiều sự chú ý, nhất là với những khán giả yêu thích thể loại ngôn tình hiện đại. Tác phẩm này do hai diễn viên đình đám là Hứa Khải và Đàm Tùng Vận đóng chính.

TIN MỚI NHẤT