Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy

Sao quốc tế 01/08/2024 13:58

Mới đây, Trần Kiều Ân chia sẻ khoảnh khắc cô hóa trang để tham gia hoạt động nghệ thuật.

Vừa qua, mặt mộc của Trần Kiều Ân bị đánh giá là xuống sắc, tiều tụy khác xa với hình ảnh sang chảnh xinh đẹp của cô trên phim hay trên tạp chí. Đường chân tóc của nữ diễn viên cao, giống như bị hói, lông mày nhợt nhạt làm khuôn mặt thêm già.

Bên cạnh đó, phần mắt của nữ diễn viên đã lộ dấu vết thời gian cũng khiến khán giả khó nhận ra nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài năm nào. Thế nhưng, Trần Kiều Ân lại thoải mái khoe mặt mộc mà không cần dùng đến các app làm đẹp để bản thân trông xinh đẹp hơn.

Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy - Ảnh 1Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy - Ảnh 2

Trần Kiều Ân sinh năm 1979. Cô từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim thần tượng" Đài Loan (Trung Quốc) sau thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Ngoài ra, Trần Kiều Ân còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Thời gian gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện vai mẹ kế mưu mô độc ác trong phim cổ trang Mặc vũ vân gian.

Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy - Ảnh 3

Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 40, cô hơn chồng 9 tuổi. Ông xã Trần Kiều Ân được giới thiệu là thanh niên tài giỏi, gia thế khủng, sở hữu cả trực thăng riêng là người Malaysia gốc Hoa. Lúc đầu, khán giả cho rằng Tằng Vỹ Xương là người đào hoa, anh thậm chí còn bị đào bới thông tin có quan hệ với gái quán bar và đã có con riêng.

Sau 5 năm cả hai bên nhau, công chúng đã phải công nhận rằng Trần Kiều Ân đã đúng. Cặp đôi hẹn hò 3 năm, sau đó kết hôn vào năm 2022. Nữ diễn viên vun vén cho mối quan hệ bằng cách giảm bớt công việc nghệ thuật. 

Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy - Ảnh 4Mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến dân tình ngỡ ngàng, hiếm sao nữ Cbiz nào dám làm vậy - Ảnh 5

Alan Tằng Vỹ Xương cũng chứng minh tình cảm của mình bằng cách thường tới phim trường thăm vợ. Đặc biệt, Trần Kiều Ân tự hào khoe việc chồng và gia đình chồng không thúc ép việc cô phải có con khi đã lớn tuổi.

Ngoài ra, Trần Kiều Ân cũng hạnh phúc cho biết cô được bố mẹ chồng yêu mến. Vào các dịp lễ như Tết Nguyên đán, nữ diễn viên về quê nhà Malaysia để hoàn thành nghĩa vụ con dâu, hàng ngày cô gọi điện hỏi thăm mẹ chồng, cách sống thông minh hiếu thuận của cô được lòng các bậc phụ huynh. Vì vậy, Tằng Vỹ Xương càng coi cô như công chúa để yêu chiều

Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9

Trên các kênh phương tiện truyền thông xứ Trung, tin đồn nữ diễn viên Trần Kiều Ân sẽ tổ chức đám cưới với chồng là doanh nhân Alan (hay còn gọi là Tằng Vỹ Xương) sau khoảng hai năm đăng ký kết hôn.

TIN MỚI NHẤT