Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9

Sao quốc tế 27/06/2024 13:03

Trên các kênh phương tiện truyền thông xứ Trung, tin đồn nữ diễn viên Trần Kiều Ân sẽ tổ chức đám cưới với chồng là doanh nhân Alan (hay còn gọi là Tằng Vỹ Xương) sau khoảng hai năm đăng ký kết hôn.

Vào ngày 26/6, tờ TVBS đưa tin, Trần Kiều Ân và doanh nhân kém 9 tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) tổ chức lễ cưới vào tháng 9 tới. Theo truyền thông, nữ diễn viên tổ chức đám cưới nhỏ, riêng tư, chỉ có hai bên gia đình và bạn bè thân thiết tham dự.

 

Người đại diện của Trần Kiều Ân chia sẻ chưa biết gì về tiệc cưới. "Nếu vậy thì tôi mừng cho họ. Chúng tôi chưa nghe thấy thông báo gì từ cô ấy và cô ấy cũng chưa nhờ công ty giúp đỡ", quản lý của Trần Kiều Ân nói với truyền thông.

Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 1Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 2

Năm 2019, Trần Kiều Ân kết đôi thành công với doanh nhân giàu có người Malaysia Tằng Vỹ Xương kém cô 9 tuổi thông qua một chương trình thực tế về tình yêu. Sau khoảng 3 năm hẹn hò, hai người đăng ký kết hôn vào 2022. Sau khi kết hôn, Trần Kiều Ân và ông xã thường xuyên đi du lịch đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào lên mạng xã hội. Cô cũng được gia đình chồng yêu thương, tôn trọng.

Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 3Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 4

Gần đây, Trần Kiều Ân lần đầu làm mẹ kế nhưng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong bộ phim cổ trang Mặc vũ vân gian.

Trong phim Trần Kiều Ân vào vai Quý Thục Nhiên phu nhân của tướng quốc phủ, kẻ đã gây ra những cái chết oan khuất của nhiều người. Bà ta ác với lý lẽ đương nhiên: "Nếu ta không độc ác làm sao ngồi vững vị trí đương gia chủ mẫu". Từ đó, Quý Thục Nhiên sát hại vợ trước, đổ oan cho con gái của chồng để bà ta có thể trở thành phu nhân chính thức của phủ tướng quốc.

 

Diễn xuất của Trần Kiều Ân trong vai mẹ kế được khen ngợi tự nhiên, thể hiện tốt sự độc ác gian trá của nhân vật. Nữ diễn viên xây dựng vai diễn với vẻ ngoài dịu dàng vô hại, nhưng trong thâm tâm lại ích kỷ, tàn bạo nhất, thậm chí tới con gái ruột của mình cũng không quan tâm, với tình lang cũng có thể ra tay sát hại đúng với câu "người không vì mình trời tru đất diệt".

Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 5Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 6Trần Kiều Ân cùng 'chồng kém 9 tuổi' tổ chức lễ cưới đơn giản, riêng tư vào tháng 9  - Ảnh 7

Trần Kiều Ân có thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh do cô kết hôn và tận hưởng cuộc sống cá nhân. Nữ diễn viên chỉ thỉnh thoảng vào vai khách mời ít đất diễn. Do đó, Trần Kiều Ân bị chê rằng cô đã hết thời không còn được mời đóng nữ chính. Thêm vào đó, dấu vết thời gian đã hiện hữu trên gương mặt của Trần Kiều Ân.

Nữ diễn viên cũng không được đánh giá là nghệ sĩ có tài diễn xuất đặc biệt nổi trội có thể đảm nhận nhiều loại vai khác nhau và thực tế là Trần Kiều Ân thường đóng dòng phim ngôn tình chứ không có tác phẩm thuộc dòng phim chính kịch. Những điều này chính là hạn chế khiến cho giới chuyên môn nhận định sự nghiệp của Trần Kiều Ân sẽ không thể tiến xa khi tuổi tác ngày một tăng.

Hiện tại, Trần Kiều Ân cũng đã chấp nhận việc không thể đóng vai chính, đóng cặp với đàn em kém nhiều tuổi nữa. Cô sẵn lòng vào vai mẹ nhưng là nhân vật có tính cách thú vị và nữ diễn viên cũng chứng minh cô vẫn thu hút khán giả. 

Hậu tin đồn 'cho chồng ngoại tình để tìm con', Trần Kiều Ân tiết lộ công thức ăn kiêng sau 13 ngày

Vừa qua, Trần Kiều Ân chia sẻ kế hoạch ăn kiêng, kết quả tập luyện trên mạng xã hội, ngay lập tức Trần Kiều Ân nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía công chúng.

TIN MỚI NHẤT