Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được

Sao quốc tế 11/04/2024 12:12

Loạt ảnh mới của Lưu Diệc Phi khiến dân tình không thể rời mắt vì quá xinh đẹp và sang chảnh.

Mới đây, bộ ảnh Lưu Diệc Phi nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch cho Abu Dhabi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nữ diễn viên được Cục Văn hóa & Du lịch Abu Dhabi mời làm đại sứ trải nghiệm du lịch. Có thể thấy, tài nguyên này của Lưu Diệc Phi là độc nhất vô nhị, chưa một ngôi sao Cbiz nào từng đạt được trước đây. 

Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 1Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 2Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 3

Lưu Diệc Phi được xem là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm nay nhờ sở hữu ngũ quan thanh tú, nhan sắc xinh đẹp tựa tiên tử. Những vai diễn gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể tới Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp hay Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1.

Năm 2020, cô còn được mời đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hoa Mộc Lan do Walt Disney Pictures sản xuất. Lưu Diệc Phi được xếp vào hàng những ngôi sao 8X nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Các vai diễn của cô khá đa dạng từ tiểu thư dịu dàng tới "đả nữ" mạnh mẽ.

Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 4Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 5Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 6Lưu Diệc Phi khoe sắc trong chiến dịch quảng bá du lịch, đẳng cấp chưa sao Cbiz nào làm được - Ảnh 7

Trong 2 năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi quay lại đóng phim truyền hình. Hai dự án phim truyền hình mang tên Mộng hoa lục và Đi đến nơi có gió của cô đều được khán giả đón nhận, giới chuyên môn khen ngợi. Năm 2023, cô hứa hẹn tỏa sáng trong dự án truyền hình hiện đại Câu chuyện hoa hồng. 

Không chỉ nổi bật về nhan sắc, Lưu Diệc Phi còn được biết đến là một trong những ngôi sao có bằng cấp đáng nể của làng giải trí Hoa ngữ. Theo trang 163, nữ diễn viên còn sử dụng thông thạo tiếng Anh, Pháp, Nhật và Hàn Quốc.

Lưu Diệc Phi hiện vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô chăm chỉ làm việc, được các nhãn hàng săn đón. Người đẹp là đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp trong đó có Louis Vuitton. Cô thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Tự nhận đẹp hơn Lưu Diệc Phi khi hóa thân thành 'tiểu long nữ', sao nữ Cbiz này nhận chỉ trích gay gắt

Thời gian gần đây, trên nền tảng Douyin còn xuất hiện một Tiểu Long Nữ mới với nhan sắc, khí chất bị chê bai là kém không thể tưởng tượng.

TIN MỚI NHẤT