Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả?

Sao quốc tế 14/11/2023 13:15

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang nhận sự quan tâm khi đang đảm nhận vai nữ chính của dự án truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng.

Mới đây, loạt ảnh mới ghi lại phân cảnh nữ chính Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi đảm nhận đang ở thời sinh viên. Trong cảnh quay này, Lưu Diệc Phi có tạo hình khá trẻ trung, đơn giản với áo len ngoài áo sơ mi và chân váy ngắn. Tóc của thần tiên tỷ tỷ cũng được buông xõa tự nhiên tạo cảm giác mộc mạc nhưng vẫn năng động.

Ngay khi những hình ảnh mới của Lưu Diệc Phi ở Câu Chuyện Hoa Hồng được đăng tải đã gây ra cuộc tranh luận lớn. Nhiều người khen ngợi nữ diễn viên trông rất trẻ trung, năng động khi vào vai sinh viên. Do đó, Lưu Diệc Phi được khán giả dành nhiều lời khen khi có tạo hình xinh đẹp và quyến rũ trong phim mới.

Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 1Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 2Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 3Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 4

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi không hợp vai sinh viên. Dù có nhan sắc xinh đẹp thế nhưng không khó để nhận ra thần tiên tỷ tỷ không còn trẻ trung như thời 20 tuổi. Trông cô "già" hơn hẳn những sinh viên đứng xung quanh.

 

Trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi hợp tác cùng dàn mỹ nam đình đám là Hoắc Kiến Hoa, bành Quán Anh, Đồng Đại Vi, Lâm Canh Tân. Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình quay.

Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 5Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả? - Ảnh 6

"Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân đã trải qua thăng trầm cuộc sống. Cô sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ, sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật.

Cuộc đời Hoàng Diệc Mai trải qua nhiều mối tình, mỗi người đàn ông lại chiếm một vai trò quan trọng trong quá trình trưởng thành, trải nghiệm cuộc sống, đối mặt với những khó khăn, thử thách của cô. Khi vừa đi làm, Hoàng Diệc Mai đã gặp gỡ và yêu đối tác của mình là Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai) nhưng hai người không thể đi tới cái kết hạnh phúc. Khoảng thời gian này cũng khiến Hoàng Diệc Mai có một kế hoạch rõ ràng hơn cho cuộc đời mình và quyết định trở lại trường học chuyên sâu hơn. Sau đó, Hoàng Diệc Mai kết hôn với tiền bối Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai). Dù từng có tình yêu và sự đồng điệu nhưng sau khi về chung một nhà, hướng phát triển của cả hai khác xa nhau, cuối cùng họ lựa chọn ly hôn.

'Bóc trần' nhan sắc chụp lén của Lưu Diệc Phi khi chọn đồ cưới cùng mẹ, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Sau thành công của Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió, Lưu Diệc Phi tiếp tục nhận lời tham gia Câu Chuyện Hoa Hồng. Đây là một trong những dự án phim được công chúng mong đợi nhất thời điểm hiện tại.

TIN MỚI NHẤT