Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân?

Sao quốc tế 16/11/2023 14:51

Trong lứa diễn viên 85 của Cbiz, Lưu Diệc Phi luôn được đánh giá cao hơn hẳn. Các dự án phim truyền hình có sự tham gia diễn xuất của thần tiên tỷ tỷ đều thu về loạt thành tích cực khủng.

Trong bộ phim "Câu Chuyện Hoa Hồng", Lưu Diệc Phi có một số cảnh quay ở trường đại học và việc xuất hiện trước đám đông là điều không tránh khỏi. Một số hình ảnh của nữ diễn viên khi bước đi dưới sân trường đã được người qua đường chụp lại. 

Đoàn làm phim đã chọn trường Đại học Khoa học và Công nghệ Thượng Hải làm phim trường. Cũng chính tại đây, nữ chính Câu Chuyện Hoa Hồng đã có thêm một danh xưng khác là Thượng tiên quốc dân.

Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân? - Ảnh 1Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân? - Ảnh 2Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân? - Ảnh 3

Trong loạt ảnh được đăng tải, Lưu Diệc Phi trẻ đẹp đến ngỡ ngàng. Nhìn cô vẫn rất ra dáng sinh viên đại học dù đã 36 tuổi. Trang phục đơn giản nhẹ nhàng, mái tóc buông xõa tự nhiên đã góp phần rất lớn giúp Lưu Diệc Phi ăn gian tuổi.

Do đó, nhiều cư dân mạng phải thừa nhận rằng với nhan sắc và khí chất này Lưu Diệc Phi được gọi là Thượng tiên quốc dân cùng không sai. Trên mạng cũng liên tục xuất hiện những hình ảnh mới kèm theo vô số lời khen có cánh cho nhan sắc của thần tiên tỷ tỷ.

Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân? - Ảnh 4

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi được xem Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi đóng chính. Ngoài ra ở dự án phim này, cô sẽ hợp tác cùng loạt mỹ nam là Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi, Bành Quán Anh.

Câu chuyện hoa hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Lộ tạo hình thời sinh viên của Lưu Diệc Phi trong 'Câu Chuyện Hoa Hồng', nhan sắc ra sao mà được phong danh Thượng tiên quốc dân? - Ảnh 5

Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật tại Trung Quốc. 

Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành. 

Lưu Diệc Phi hóa thân thành sinh viên đại học ở tuổi U40, liệu màn 'cưa sừng làm nghé' có được lòng khán giả?

Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang nhận sự quan tâm khi đang đảm nhận vai nữ chính của dự án truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng.

TIN MỚI NHẤT