Lộ ảnh cưới cùng Vương Hạc Đệ trong 'Dĩ Ái Vi Doanh', Bạch Lộc liền bị 'chê mạnh' vì điều này

Sao quốc tế 07/11/2023 13:30

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ hiện đang là cặp đôi gây ra rất nhiều tranh cãi trái chiều với màn kết duyên ở bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh.

Sau khi những tập đầu tiên của bộ phim lên sóng, làn sóng khen chê trái chiều bùng nổ mạnh mẽ khiến cho Dĩ Ái Vi Doanh trở thành tựa phim Trung được chú ý nhất hiện tại.

Mới đây nhất, khi chuyện tình của hai nhân vật chính Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - Thời Yến (Vương Hạc Đệ) trong phim còn chưa tới đâu thì trên mạng xã hội lại bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là ở tập cuối của dự án. Khán giả được thấy Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong tạo hình cô dâu và chú rể, chụp ảnh tập thể cùng các diễn viên khác trong phim.

Lộ ảnh cưới cùng Vương Hạc Đệ trong 'Dĩ Ái Vi Doanh', Bạch Lộc liền bị 'chê mạnh' vì điều này - Ảnh 1

Ngay sau đó, hình ảnh này khiến người hâm mộ của bộ phim có thể thở phào nhẹ nhõm, mong chờ vào cái kết viên mãn cho cặp đôi chính nhưng lại vô tình khiến Bạch Lộc tiếp tục phải đối diện với luồng ý kiến tranh cãi.

Dù mặc một chiếc váy cưới khoe trọn bờ vai thon gầy, gợi cảm nhưng Bạch Lộc vẫn bị cho là hơi già so với bạn diễn. Đặc biệt, kiểu tóc rẽ ngôi giữa càng làm lộ khuyết điểm khuôn mặt, khiến "cô dâu" trông cứ như chị gái của "chú rể" Vương Hạc Đệ.

Lộ ảnh cưới cùng Vương Hạc Đệ trong 'Dĩ Ái Vi Doanh', Bạch Lộc liền bị 'chê mạnh' vì điều này - Ảnh 2

Bên cạnh đó, khán giả phàn nàn về vấn đề nhan sắc của đôi chính trong phim, đặc biệt là việc Bạch Lộc có ngoại hình chênh lệch với Vương Hạc Đệ do khoảng cách tuổi tác giữa hai người là 4 tuổi. Khi cặp chị em xuất hiện chung, khán giả không thấy được sự kết nối giữa hai nhân vật. Thêm vào đó, việc Bạch Lộc cố gắng tỏ vẻ dễ thương trong các cảnh phim cũng khiến khán giả khó chịu.

Lộ ảnh cưới cùng Vương Hạc Đệ trong 'Dĩ Ái Vi Doanh', Bạch Lộc liền bị 'chê mạnh' vì điều này - Ảnh 3

Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ một nguyên tác nổi tiếng, Dĩ ái vi doanh (Only for love) ra mắt với phiên bản bám sát cốt truyện, bước đầu đã làm hài lòng fan truyện. Kế đến là sự tương tác của Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và Thời Yến (Vương Hạc Đệ) đã hoàn toàn mê hoặc các mọt phim ngôn tình.

Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) là nữ phóng viên xinh đẹp, thông minh và thành công với nhiều bài báo lớn của Tuần san Kinh tế Tài Chính. Vào ngày sinh nhật bạn trai Nhạc Tinh Châu, Trịnh Thư Ý phải chạy theo phỏng vấn Thời Yến (Vương Hạc Đệ), tổng giám đốc ngân hàng Minh Dự Vân Sang, một ngôi sao sáng mới nổi trong giới tài chính. Do đó cô đành phải bỏ lỡ buổi hẹn hò với bạn trai.

 

Sau nhiều lần tiếp xúc, Thời Yến nhận thấy năng lực, sự thông minh và kiên nhẫn của Trịnh Thư Ý. Qua nhiều lần hợp tác và tâm sự, cô cũng giúp anh nhận ra sức mạnh của truyền thông. Cả hai dần dần bị đối phương thu hút và nảy sinh tình yêu thật sự. Lúc này, Trịnh Thư Ý cũng nhận ra bấy lâu nay mình đã cưa cẩm nhầm người.

Đóng chung với Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ liền bị so sánh điều này với La Vân Hi

Vương Hạc Đệ đang đóng cặp với đàn chị Bạch Lộc trong "Dĩ ái vi doanh", ngay sau đó nam diễn viên bị đặt lên bàn cân so sánh với đàn anh La Vân Hi.

TIN MỚI NHẤT