Triệu Lộ Tư được biết đến là nàng tiểu hoa 95 nổi bật của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Không chỉ có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, cô cũng gây ấn tượng với khán giả bởi tài nguyên phim ảnh và thời trang hùng hậu.
- Triệu Lộ Tư chính thức lên tiếng về chuyện 'hẹn hò' với Đặng Vi trong dự án phim mới
- Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để 'ghi điểm'
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền một số liệu vừa được công bố liên quan đến Triệu Lộ Tư. Theo đó, nàng tiểu hoa dẫn đầu lứa 95 hiện đang là sao nữ sở hữu lượt xem video ngắn cao nhất trên nền tảng QQ với hơn 1.3 tỷ lượt xem, vượt trội hơn hẳn nhiều đàn chị hay tiểu hoa cùng lứa như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc…
Bên cạnh đó, giá trị thương mại hiện tại của Triệu Lộ Tư cũng tương đối ấn tượng khi đang là đại sứ cho 21 thương hiệu. Có tiết lộ rằng trong tháng 3 tới, mỹ nhân này sẽ công bố thêm một chứng thực mới. Ngoài ra, cô nàng còn được chọn là Đại sứ toàn cầu của WeTV (đã tuyên vào hồi cuối tháng 9/2023).
Chính vì vậy, nhiều người cho rằng sao nữ họ Triệu tương lai gần sẽ "đuổi kịp" đàn chị Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh về mặt giá trị thương mại, cũng như có một vị thế không thể lay chuyển trong làng giải trí Hoa ngữ.
Triệu Lộ Tư được gọi là "mỹ nhân xuyên không" hay "thánh nữ xuyên không" nhờ liên tiếp ghi dấu ấn với các phim thể loại xuyên không (vượt thời gian, không gian) như Ôi hoàng đế bệ hạ của ta, Thiên lôi nhất bộ chi xuân hoa thu nguyệt, Trần Thiên Thiên trong lời đồn...
Gần đây, Triệu Lộ Tư được biết đến nhiều hơn qua những tác phẩm truyền hình Yêu em từ dạ dày, Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, Thả thí thiên hạ, Tinh hán xán lạn, Vụng trộm không thể giấu…
Thời mới vào nghề, Triệu Lộ Tư từng hứng "mưa gạch đá" vì diễn xuất một màu, không tiến bộ trong các phim ngôn tình có cốt truyện "nhảm". Về sau, cô có cơ hội tiếp xúc nhiều dự án chất lượng hơn, dần củng cố tên tuổi. Hiện "mỹ nhân xuyên không" là một trong nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng và đắt show quảng cáo, tham gia chiến dịch tuyên truyền cho các thương hiệu đình đám.