Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng

Sao quốc tế 25/04/2024 09:08

Sau phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Bạch Lộc lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong Bắc Thượng, vẫn gây sốt cộng đồng mạng.

Vừa qua, trong ngày hội chiêu thương, dự án Bắc Thượng do Bạch Lộc và Âu Hào đã tung poster cũng như trailer mới. Đáng chú ý, trong một vài phân cảnh trailer, tạo hình có phần tomboy của Bạch Lộc đã nhận được sự chú ý và bàn tán rôm rả của cộng đồng mạng.

 

Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 1

 

Được biết, tạo hình tomboy của Bạch Lộc trong phim Bắc Thượng ở giai đoạn thời còn học sinh của cô nàng. Nhiều dân tình suýt không nhận ra vì mái tóc cắt ngắn, gương mặt đen nhẻm, không được đẹp mắt dìm nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Tuy nhiên, một số lại dành lời khen ngợi của cô nàng vì dám làm xấu mình vì vai diễn và chịu khó thử sức với đa dạng vai diễn mới.

 

Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 2Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 3Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 4

 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Bạch Lộc đóng nhân vật có tạo hình tomboy hoặc giả trang. Trước đó, trong dự án Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, cô nàng từng cắt phăng mái tóc dài của mình để phục vụ cho vai diễn 'nữ cải nam trang'. Được biết, trong dự án này, cô vào vai Tạ Tương, giả nam trang, thay anh trai vào học trường quân đội. Tạ Tương có vẻ ngoài cho đến thần thái đều giống nam nhi, qua được mặt tất cả các bạn học, kể cả bạn cùng phòng. Bạch Lộc chinh phục khán giả bởi màn hóa thân tốt của mình.

 

Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 5

 

 

Bắc Thượng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Từ Tắc Thần, một tác phẩm từng đạt giải thưởng văn học Mao Thuẫn. Nội dung kể về những người trẻ tuổi lớn lên bên bờ kênh đào, phải trải qua quá trình lập nghiệp khó khăn và gian khổ rồi về quê để phát triển.

 

Lần thứ 2 thử sức với tạo hình tomboy trong phim mới, Bạch Lộc vẫn gây sốt cộng đồng mạng - Ảnh 6

 

Trong đó, nữ chính Hạ Phượng Hoa (Bạch Lộc) tuổi nhỏ đã phải bôn ba ngoài đường phố, cùng mẹ trông coi sạp đậu phụ. Có bản tính quyết đoán từ nhỏ, Phượng Hoa lớn lên kiên cường, sau đó dấn thân vào ngành vận chuyển hàng hoá tại thành phố lớn. Cũng tại đây, cô gặp lại Vọng Hoà (Âu Hào) - bạn thơ ấu mà cô từng "cảm nắng". Cùng nhau, cả hai phát triển sự nghiệp lẫn tình cảm, sau đó trở về giúp đỡ xây dựng quê nhà.

Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng

Dự án Cô Chu do Trần Đô Linh và Tăng Thuấn Hi đóng chính với đề tài dân quốc được hàng triệu người mong mỏi lên sóng.

TIN MỚI NHẤT