Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng

Sao quốc tế 24/04/2024 09:03

Dự án Cô Chu do Trần Đô Linh và Tăng Thuấn Hi đóng chính với đề tài dân quốc được hàng triệu người mong mỏi lên sóng.

Mới đây, vào ngày hội chiêu thương, đoàn phim Cô Chu (tên khác: Chiếc Thuyền Đơn Độc) do Trần Đô Linh và Tăng Thuấn Hy đóng chính đã tung poster và trailer mới. Bên cạnh đó, dự án cũng cán mốc 1 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng, cho thấy sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim vô cùng lớn.

Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 1

Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 2

Ngay từ khi hé lộ những tạo hình dân quốc đầu tiên của Trần Đô Linh và Tăng Thuấn Hy đã khiến cho dân tình không khỏi trầm trồ trước nhan sắc của cả hai. Đặc biệt, nữ chính Trần Đô Linh đã khoe trọn khí chất nổi bật của mình. Cô được khen có hương vị mỹ nhân xưa, liên tưởng đến hình ảnh một tiểu thư quý tộc.

Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 3Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 4Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 5

Nếu bộ phim Cô Chu sớm được lên sóng thì bộ phim sẽ là dự án đóng chính tiếp theo của Trần Đô Linh sau thời gian liên tục đóng vai phụ, làm diễn viên khách mời.

Được biết, Trần Đô Linh được mệnh danh là 'chiến thần cameo' khi trong năm 2023, cô nhiều lần gây chú ý khi xuất hiện dày đặc trên màn ảnh với các vai phụ, vai cameo trong nhiều bom tấn cổ trang. Được biết, vào năm 2022, diễn ra dịch Covid, nhiều diễn viên, đoàn phim trong đó có Trần Đô Linh buộc phải ở lại Hoành Điếm mà không thể về nhà. Vì thế thời gian này, ngoài đóng chính cho Liên Hoa Lâu, nữ diễn viên được các đạo diễn để mắt và tham gia vào nhiều bộ phim khác với vai trò cameo.

Điều đặc biệt là hầu hết các vai cô nhận đều là hình tượng bạch nguyệt quang - người được nhân vật nam trong phim đem lòng thương nhớ, nhưng mối nhân duyên đều không có cái kết đẹp. Tạo hình nào của Trần Đô Linh cũng gây sốt bởi nét thanh nhã, dịu dàng, mong manh.

Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 6Phim dân quốc của 'chị gái' Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hi được hàng triệu người mong mỏi lên sóng - Ảnh 7

Về phần bộ phim Cô Chu (Chiếc Thuyền Đơn Độc) có nội dung kể về hành trình làm cách mạng với những màn đấu trí gay cấn của kiến trúc sư Cố Dịch Trung (Tăng Thuấn Hy) và Chu Phí Phi (Trương Tụng Văn). Bên cạnh kiến trúc sư Cố luôn có Trương Hải Mạt (Trần Đô Linh) yêu thương và ủng hộ hết mình.

Trần Đô Linh sinh ra để đóng cổ trang, vai chính phiên 1 đầu tiên đã gây sốc bởi visual như 'xé sách bước ra'

Mới đây, loạt tạo hình được leak của Trần Đô Linh trên phim trường Quý Nữ đã gây sốt mạng xã hội. Lý do là bởi Trần Đô Linh trông quá đẹp, khí chất cổ trang ngập tràn, hơn nữa trang phục của cô cũng hoàn hảo không có điểm chê.

TIN MỚI NHẤT