Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ

Sao quốc tế 10/05/2024 10:58

Hiện tại, Lâm Canh Tân đang trong quá trình ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi lấy bằng tiến sĩ.

Lâm Canh Tân là một trong những nam diễn viên thuộc phái thực lực của giới giải trí Đại Lục. Không chỉ thế, anh được ông trời ưu ái ban cho vẻ ngoài điển trai đầy nam tính. Tên tuổi của Lâm Canh Tân được mọi người biết đến thông qua vai diễn Thập Tứ A Ca trong bộ phim cổ trang bom tấn Bộ Bộ Kinh Tâm.

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 1

Kế đó, anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua 2 bộ phim đóng cùng với Triệu Lệ Dĩnh là Sở Kiều Truyện và mới nhất là Dữ Phượng Hành.

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 2Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 3

Nam diễn viên sinh ra trong một gia đình truyền thống Trung Quốc, từ nhỏ anh đã có đam mê mãnh liệt với nghề diễn xuất. Đến năm 2007, Lâm Canh Tân chính thức theo học tại Học Viện Hí Kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất để theo đuổi đam mê của mình. Anh trở thành nghệ sĩ độc quyền của Đường Nhân Ảnh Thị từ năm 2010 đến năm 2012. Năm 2013, anh đã có studio cho riêng mình - Lâm Canh Tân Studio.

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 4

Với vẻ ngoài hào hoa phong nhã của mình cùng với danh sách tình cũ nhiều như sớ, khiến Lâm Canh Tân bị công chúng gắn cho cái mác badboy. Tuy nhiên, ít ai biết, nam diễn viên cũng là 1 học bá chính hiệu. 

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 5

Mới đây, theo danh sách được Học viện Hý kịch Thượng Hải công bố, Lâm Canh Tân đã đăng ký thi chuyên ngành "Sáng tạo và Biểu diễn phim kịch". Trước đó, nam diễn viên từng tiết lộ mình đang viết luận văn thạc sĩ khi tham gia một chương trình giải trí vào năm 2017.

Hiện tại, Lâm Canh Tân đang trong quá trình ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi này. Bài thi phỏng vấn sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 6

Được biết, sắp tới đây, sao nam sinh năm 1988 có dự án sắp công chiếu là Câu Chuyện Của Hoa Hồng, đóng cùng Lưu Diệc Phi, Bành Quán Anh, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất... 

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 7Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 8

Hiện bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã ghi nhận được 2 triệu lượt đặt xem trước, dù cho phim vẫn chưa có lịch chiếu.

Lâm Canh Tân đúng chuẩn học bá 'hàng thật, giá thật' của Cbiz, chuẩn bị thi lấy bằng tiến sĩ - Ảnh 9

Dự án do Tân Lệ sản xuất được đánh giá chắc chắn sẽ bùng nổ khi không chỉ có nữ chính là Lưu Diệc Phi, mà bên cạnh cô là một loạt mỹ nam đình đám thuộc nhiều thế hệ.

Bộ phim được cầm trịch bởi đạo diễn Uông Tuấn (nổi tiếng với Như Ý Truyện). Nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) có tuyến tình cảm với nhiều người đàn ông, lần lượt được thể hiện bởi Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Lâm Nhất. Mỗi người ở một độ tuổi khác nhau, có tính cách và lối sống khác nhau, nhưng sau cùng Hoàng Diệc Mai lựa chọn gắn bó với ai mới là quan trọng nhất.

Lâm Canh Tân nhận chỉ trích vì hành động trong phim mới, Lưu Diệc Phi ngồi không bị vạ lây

Một trong số những bộ phim đang được ngóng chờ nhất màn ảnh Hoa ngữ 2024 - Câu Chuyện Hoa Hồng với sự tham gia diễn xuất của Lưu Diệc Phi, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh, Lâm Nhất...

TIN MỚI NHẤT