Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này

Sao quốc tế 04/08/2024 16:30

Lý lịch học vấn của Lâm Canh Tân không phải dạng vừa khiến nhiều người bất ngờ. Anh đã tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2007. Sau đó vào thời điểm nổi tiếng với phim Bộ bộ kinh tâm anh đã tiếp tục học Thạc sĩ. 

Trong chương trình "10 Ngày Sau Trở Về Thực Tại", Lâm Canh Tân đi quay show vẫn không quên cầm sách theo để học, học ngày học đêm, ăn cũng học mà ngủ cũng học khiến nhiều người vừa phì cười thích thú, vừa không khỏi gật gù đồng tình.

Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 1Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 2Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 3Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 4

Ngày 12/6, Học viện Hý kịch Thượng Hải công bố danh sách ứng viên Tiến sĩ sẽ được tuyển sinh vào năm 2024. Trong số đó có tên Lâm Canh Tân với chuyên ngành Sáng tạo và biểu diễn kịch, điện ảnh, truyền hình. Theo danh sách, có 4 người được nhận vào ngành này, trong đó nam diễn viên Dữ phượng hành đứng thứ hai với tổng số điểm là 277,05. 

Trước đó, lý lịch học vấn của Lâm Canh Tân không phải dạng vừa khiến nhiều người bất ngờ. Anh đã tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2007. Sau đó vào thời điểm nổi tiếng với phim Bộ bộ kinh tâm anh đã tiếp tục học Thạc sĩ. 

Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 5

Trường học cho biết những ứng viên thi đậu phải đảm bảo thời gian học tập, không có sự đối xử đặc biệt với bất kỳ nghiên cứu sinh nào. 

 

Ngay khi biết tin, Lâm Canh Tân đã bày tỏ niềm vui bằng clip đạp xe và không quên quảng bá cho bộ phim đang phát sóng của mình là Câu chuyện hoa hồng với Lưu Diệc Phi. Trong phim này, nam diễn viên đóng vai chàng sinh viên giỏi giang Phương Hiệp Văn là chồng của Hoàng Diệc Mai. Nhân vật này cũng có ý chí học lên cao hơn, giống Lâm Canh Tân ngoài đời.

Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào bậc Tiến sĩ, liền khiến dân tình 'dở khóc dở cười' vì điều này - Ảnh 6

Chuyện Lâm Canh Tân thi đậu đầu vào chương trình Tiến sĩ đã tạo nên làn sóng bình luận sôi nổi. Đa phần đều khen ngợi nam diễn viên lựa chọn hoàn thiện bản thân, vượt qua những suy nghĩ tiêu chuẩn thông thường. Kỳ thi Tiến sĩ thực sự không dễ dàng vì người học phải có kiến thức và sự kiên trì nhiều năm.  Chương trình học của nam diễn viên sẽ kéo dài trong 4 năm, học toàn thời gian tại trường. Nghiên cứu sinh có thể rút ngắn hoặc kéo dài tối đa thời gian học từ 3-6 năm. 

Sau thành công của Dữ phượng hành, nam diễn viên càn quét các bảng xếp hạng danh giá. Anh thu hút lượng lớn người hâm mộ. Không chỉ nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, anh còn là cái tên hàng đầu trong mắt các nhà sản xuất phim.

Câu chuyện hoa hồng lập loạt thành tích 'khủng', Lý Hiện suýt chút nữa thay thế Lâm Canh Tân vì lý do này

Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi đạt nhiều thành tích cao sau khi lên sóng, phim tạo ra nhiều xu hướng mới hot trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT