Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng

Sao quốc tế 27/09/2024 14:32

Sự có mặt của nữ diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được quan tâm, khi gần đây Dior đã gọi cô là “Đại sứ quốc tế hai mảng thời trang và làm đẹp”.

Tối ngày 24/9 (theo giờ Việt Nam), show diễn của Dior nằm trong khuôn khổ Paris Fashion Week đã chính thức được diễn ra, nhanh chóng khiến cõi mạng không khỏi xôn xao. Bên cạnh những thiết kế mới nằm trong BST Spring/Summer 2025, show diễn còn tạo nên một bữa tiệc visual mãn nhãn khi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Jisoo, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nam Joo Hyuk, Đặng Vi... trong những bộ trang phục ấn tượng, đẹp mắt.

Vừa xuất hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp siêu thực, thần thái đẳng cấp và bộ trang phục tinh tế đến từ bộ sưu tập Dior Cruise 2025.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 1Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 2Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 3Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 4

Trang phục của Địch Lệ Nhiệt Ba được phối hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu nhung và kim loại. Nó tạo cảm giác mạnh mẽ như một chiến binh, nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, thanh lịch của người phụ nữ. Sự kết hợp độc đáo này làm nổi bật tinh thần thương hiệu Dior vừa sang trọng, vừa hiện đại.

Điểm nhấn không thể bỏ qua trong lần xuất hiện này của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là bộ trang sức trị giá hơn 500 triệu đồng, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài đầy quyền lực của nữ diễn viên. Là một trong những đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ khoác lên mình các thiết kế thời trang đẳng cấp mà còn mang đến sức hút khó cưỡng với phong thái kiêu sa, chuẩn mực của một "đại minh tinh".

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 5Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 6Địch Lệ Nhiệt Ba khoe sắc tại Tuần lễ thời trang Paris, choáng váng với trang sức hơn 500 triệu đồng - Ảnh 7

Những người phụ nữ xuất sắc gặp nhau ở đỉnh cao. Nhiệt Ba rất thoải mái tại show Dior Xuân Hè 2025. Cô tự tin giao tiếp với các ngôi sao. Đặc biệt cô phát biểu trôi chảy trước giới truyền thông báo chí, chứng minh rằng cương vị “Người phát ngôn toàn cầu” của Dior là hoàn toàn xứng đáng.

Biểu hiện xuất sắc của mỹ nữ Tân Cương được công chúng nhiệt liệt ủng hộ. Ngay sau khi show diễn Dior Xuân Hè 2025 hoàn tất, sự xuất hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên top trending trên các mạng xã hội, không thua kém gì Jisoo – đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị phớt lờ khi góp ý cho 'Mộ tư từ', người hâm mộ liền 'nổi đóa' kêu gọi tẩy chay đoàn phim

Những ngày vừa qua, người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba yêu cầu phía đoàn làm phim "Mộ tư từ" thay đổi tạo hình, xem lại phong cách trang điểm cho nữ chính nhưng không có kết quả.

TIN MỚI NHẤT