Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý

Sao quốc tế 02/09/2024 11:25

 Mộ Tư Từ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính đã chính thức khởi quay từ ngày 31/8.

Mới đây, hình ảnh Trần Phi Vũ xuất hiện trên phim trường Mộ Tư Từ được người hâm mộ đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý. 

Có thể thấy bộ phim lấy bối cảnh thời Bắc Tống. Trang phục mà nam diễn viên sinh năm 2000 mặc là phục trang chính thức thời bấy giờ, với áo khoác đỏ, thắt lưng bản rộng màu đen pha vàng.  Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra trang phục mà Trần Phi Vũ mặc rất giống trang phục mà Trần Hiểu mặc khi đóng Mộng hoa lục vào năm 2022. Thậm chí, các chi tiết nhỏ nhất cũng giống y hệt nhau. 

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý - Ảnh 1Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý - Ảnh 2

Đầu tiên là hoa văn được in chìm trên áo. Trang phục mà Trần Hiểu mặc được thêu hoa văn chìm hình bông hoa. Điều này cũng vô tình giống với trang phục mà Trần Phi Vũ mặc trong phim Mộ Tư Từ. Không những thế, ngay cả vị trí các họa tiết cũng giống nhau.

Thứ hai là thắt lưng của cả hai đều có màu đen dát vàng hình vuông. Điểm khác biệt là bộ đồ ông xã Trần Nghiên Hy mặc là hoàn toàn mới và vàng sáng bóng, trong khi đó, trang phục mà sao nam 10X mặc màu đã xỉn và lớp mạ vàng bị bong ra.

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý - Ảnh 3Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý - Ảnh 4

Điều đáng nói, người chịu trách nhiệm tạo hình thiết kế phục trang cho Mộng hoa lục và Mộ Tư Từ đều là một người: Stylist Hoàng Vi. Vì lý do này, người hâm mộ của Trần Phi Vũ cáo buộc ê-kíp không may đồ mới cho diễn viên để tiết kiệm tiền. 

Hơn nữa, một số cư dân mạng cho rằng, chất lượng tổng thể của phục trang của diễn viên trong Mộ Tư Từ trông quá kém, không xứng đáng với một bộ phim truyền hình kinh phí lớn được mệnh danh là cấp S+ (là phim được đầu tư nhiều nhất của các nền tảng). Hiện tại, nhiều fan của Địch Lệ Nhiệt Ba khá lo lắng cho cô khi tạo hình phim vẫn chưa được tung ra.

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê cẩu thả nghèo nàn, tạo hình của nam chính bị tố 'sao chép' từ Trương Vãn Ý - Ảnh 5

Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đóng vai quỷ vương Hạ Tư Mộ, còn Trần Phi Vũ diễn nhân vật tướng quân trẻ tuổi Đoàn Tư. Đáng nói, Trần Phi Vũ kém Địch Lệ Nhiệt Ba 8 tuổi và đang vướng scandal lộ ảnh nóng khi quan hệ tình cảm với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, dự án Mộ Tư Từ có tới 4 biên kịch, không rõ phim sẽ bị chỉnh sửa, cải biên tới mức nào. Theo Sina, các tác phẩm cổ trang ngôn tình hiện tại nếu đi theo mô típ cũ nam nữ chính yêu nhau thắm thiết, hy sinh mọi thứ vì nhau sẽ khó lòng thu hút khán giả, sự thất bại của Độ Hoa Niên là một ví dụ. Những bộ phim gần đây gây tiếng vang như Hoa Gian Lệnh, Mặc Vũ Vân Gian đều có nội dung mới lạ, nữ chính thông minh một lòng báo thù.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy mỏng tang khoe vòng một nóng bỏng, vẫn là 'con cưng' thời trang dù sự nghiệp phim ảm đạm

Ngày 1/9, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng hàng loạt sao Hoa ngữ tham gia sự kiện L'OR DE DIOR của thương hiệu thời trang Dior ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

TIN MỚI NHẤT