Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/4/2024: Huỳnh Hiểu Minh chưa có ý định kết hôn với bạn gái hotgirl, Châu Tấn nghiện thuốc lá rất nặng?

Sao quốc tế 16/04/2024 15:22

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Mã Lệ có quan hệ tốt với Triệu Lệ Dĩnh nên bài phát biểu lúc nhận giải thưởng của cô không nhằm vào Triệu Lệ Dĩnh. 

2. Triệu Lộ Tư cố chấp với phong cách Âu Mỹ có nguyên nhân chủ yếu là lấy lòng các thương hiệu nước ngoài, qua đó lấy được tài nguyên thời trang.

3. Ngu Thư Hân rất hào phóng với các diễn viên mà cô từng hợp tác, bản thân cô cũng có địa vị nhất định trong giới Thượng Hải, nếu thiết lập được mối quan hệ tốt với cô thì sẽ có cơ hội được cô tiến cử cho một đoàn làm phim tốt hơn. Lâm Nhất đối với việc tiếp thị với Ngu Thư Hân khá là tích cực.

4. Tài sản của bố mẹ Trịnh Sảng ở trong nước cũng đã được xử lý sạch sẽ, năm ngoái có một căn biệt thị đứng tên bố mẹ thì cuối năm cũng đã được bán đi với giá rẻ.

5. Châu Tấn nghiện thuốc lá rất nặng, bình thường tay không rời điếu thuốc, cô đã cố gắng cai thuốc mấy lần nhưng đều thất bại.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/4/2024: Huỳnh Hiểu Minh chưa có ý định kết hôn với bạn gái hotgirl, Châu Tấn nghiện thuốc lá rất nặng? - Ảnh 1

6. Thành Nghị rất quan trọng đối với công ty giải trí Hoan Thuỵ, anh bây giờ vẫn chưa quyết định dứt áo ra đi, liên quan đến việc kiện tụng, công ty cũng sẽ đi xử lý.

7. Các nam chính của "Vạn tra triêu hoàng" đa phần là sao nam mới nổi hoặc , Địch Lệ Nhiệt Ba hoặc là bỏ diễn, hoặc là phải chấp nhận.

8. Sự phát triển của Lưu Vũ Hân không được tốt lắm, không có mấy lưu lượng, bình thường phí tuyên truyền cũng rất tiết kiệm.

9. Đặng Vi hiện đang độc thân. Anh hiện giờ chỉ nghĩ đến việc phát triển sự nghiệp, ít nhất trong hai năm tới sẽ không nghĩ đến việc yêu đương.

10. Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh với bạn gái hiện tại rất ổn định nhưng hiện tại anh chưa có ý định kết hôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/4/2024: Huỳnh Hiểu Minh chưa có ý định kết hôn với bạn gái hotgirl, Châu Tấn nghiện thuốc lá rất nặng? - Ảnh 2

11. Nhan tâm ký" của La Vân Hi, Tống Dật, Trần Dao, Thừa Lỗi diễn chính tạm định giữa tháng 5/2024 lên sóng Iqiyi.

12. Đội hình diễn viên chính của bộ phim "Bái kim la mạn sử" gồm Trần Phi Vũ và Trang Đạt Phỉ.

13. Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Tồn có thể sẽ hợp tác lần 2 trong dự án phim điện ảnh.

14. "Vũ lâm lệnh": Việc hợp tác giữa Dương Dương và Chính Ngọ cuối cùng cũng đã đàm phán xong xuôi, tháng 9 sẽ khai máy. Kịch bản này trước đây cũng từng tiếp xúc với nam diễn viên khác nhưng cuối cùng Dương Dương là người giành được.

15. Đặng Vi chủ động tiếp xúc với "Tướng môn độc hậu" nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không trwor thành nữ chính.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/4/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diễn viên có giá trị thương mại cao nhất Cbiz, Đường Yên có rất ít tài nguyên phim cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT