Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng

Sao quốc tế 04/06/2024 09:11

MXH lan truyền thông tin ở thời điểm hiện tại, có hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh do Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng đóng chính đã nhận tin vui khủng. Theo đó, dự án đã cán mốc hơn 1.5 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng IQIYI. Bên cạnh đó, đoàn phim cũng phát phúc lợi tung loạt poster giới thiệu dàn diễn viên chính. Có thể thấy, lượng khán giả hóng đợi dự án này lên sóng vô cùng lớn.

Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng - Ảnh 1Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng - Ảnh 2

 

Mặc dù chưa lên sóng nhưng phim của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng được dự đoán có khả năng phủ sóng cao. Điểm cộng của phim là dàn diễn viên với visual và diễn xuất đỉnh cao. Đặc biệt, dòng phim cổ trang được xem là lợi thế của nữ chính Bạch Lộc. Trong lứa tiểu hoa 90 hiện nay, cô nàng cũng thuộc hàng lưu lượng, có nhiệt độ thu hút lớn khán giả. Cô từng gây ấn tượng mạnh qua các bộ phim cổ trang như: Trường Nguyệt Tẫn Minh, Châu Sinh Như Cố, Ninh An Như Mộng,...

Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng - Ảnh 3

Tạo hình và trang phục trong phim cũng được đánh giá cao. Dưới sự sáng tạo của nhà tạo mẫu Dịch Tiểu Nhã, hai diễn viên Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng trở nên nổi bật, xuất hiện với hình ảnh tươi sáng và rực rỡ. Với những yếu tố trên, nhiều người cho rằng, bộ phim chắc chắn sẽ bùng nổ nếu được lên sóng trong năm 2024.

Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng - Ảnh 4

Bạch Nguyệt Phạn Tinh được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Thước Thượng Thần của tác giả Tinh Linh. Nội dung kể về Bạch Thước (Bạch Lộc) vốn là nữ thần Tinh Nguyệt, sau khi chuyển thế trở thành con gái út trong một gia đình tướng quân. Nàng nguyện lập chí trở thành tiên nhân để đền đáp ơn nghĩa. Trên đường tìm kiếm tiên nhân, cô vô tình cứu sống vua yêu Phạn Việt (Ngao Thụy Bằng), hắn vốn là một trong bốn đại thần thượng cổ.

Hơn 1.5 triệu người mong chờ Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc lên sóng - Ảnh 5

Sau cuộc gặp gỡ định mệnh, họ trải qua nhiều thăng trầm, từ lợi dụng lẫn nhau đến nảy sinh tình cảm để rồi viết nên một chuyện tình lãng mạn xen lẫn đớn đau. Dù nhiều chông gai, thử thách, tình yêu vẫn đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi giới hạn, ôm trọn tình cảm chân thật nhất của họ.

 

Tạo hình cổ trang của Bạch Lộc quảng cáo sản phẩm gây sốt vì gợi nhớ đến Châu Sinh Như Cố, qua một chi tiết?

Vừa qua, loạt ảnh cổ trang của Bạch Lộc quảng cáo sản phẩm gây sốt vì gợi nhớ đến Châu Sinh Như Cố.

TIN MỚI NHẤT