Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này

Sao quốc tế 14/07/2024 13:49

Sau nhiều ồn ào từ những đồn đoán của cư dân mạng, động thái đáp trả người hâm mộ của Hoàng Tử Thao về chuyện tình cảm vừa qua "gây bão" khắp cõi mạng.

Vào ngày 14/7/2024, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã chính thức công khai chuyện tình cảm, đánh dấu một cái kết viên mãn cho mối tình "tổng tài" và "nàng thơ" của làng giải trí Hoa ngữ.

Cụ thể, trên trang ca snhaan weibo của mình, Hoàng Tử Thao công bố hình ảnh ngọt ngào của mình và bạn gái cùng dòng trạng thái: “Hy vọng chúng ta mãi mãi vẫn sẽ là 'chúng ta' Từ Nghệ Dương'.

Sau đó, Từ Nghệ Dương cũng đăng tải bài viết công khai trên trang cá nhân: “Trước ánh hoàng hôn bên bờ biển, trao nhau lời nguyện ước”.

Không ít cư dân mạng cảm thán, đây đúng là phiên bản đời thực của tiểu thuyết ngôn tình giới giải trí về chuyện tình đẹp giữa tổng giám đốc công ty và nữ nghệ sĩ nhỏ dưới trướng.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 1Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 2Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 3Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 4

Trước đó,cánh săn ảnh thường bắt gặp Hoàng Tử Thao đưa Từ Nghệ Dương đi ăn cùng mẹ của mình. Vào ngày 30/4, cư dân mạng truyền tai nhau thông tin Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương. Hình ảnh nam nghệ sĩ mặc vest trắng cũng bị lộ, nghi vấn đây là hình ảnh được chụp lại được từ buổi cầu hôn. Khi được yêu cầu xác nhận thông tin thì phía Hoàng Tử Thao liên tục không bắt máy cũng như không trả lời tin nhắn Wechat.

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 5Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò, cư dân mạng chỉ biết thốt lên 'thật nực cười!' vì lý do này - Ảnh 6

Ngoài ra, thông tin về khách sạn - nơi được cho là địa điểm diễn ra màn cầu hôn của bộ đôi cũng bị tiết lộ trên mạng xã hội. Khi được hỏi rằng chuyện Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương ở đây có thật không thì phía khách sạn trả lời chung chung rằng: “Tôi không biết”.

Nhiều người mỉa mai rằng Hoàng Tử Thao và “gà nhà” cố tình chiếm sóng khi cứ “dăm ba bữa” lại kéo nhau lên hotsearch một cách lố lăng. Tính từ đầu năm đến nay, bộ đôi này đã xuất hiện hơn 10 lần trên hotsearch Weibo, toàn bộ đều liên quan đến câu chuyện tình ái úp úp mở mở.

Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay?

Mới đây mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng với thông tin “chủ tịch” Hoàng Tử Thao đã đăng ký kết hôn nữ ca sĩ Từ Nghệ Dương.

TIN MỚI NHẤT