Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay?

Sao quốc tế 02/07/2024 07:15

Mới đây mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng với thông tin “chủ tịch” Hoàng Tử Thao đã đăng ký kết hôn nữ ca sĩ Từ Nghệ Dương.

Mới đây, dân tình xứ Trung xôn xao trước thông tin Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn ở Bắc Kinh.

Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay? - Ảnh 1

Trước đó, Hoàng Tử Thao đã có thái độ khá gay gắt sau khi thấy cư dân mạng hỏi về chuyện công khai hẹn hò: "Không công khai là sai à? Ai quy định nghệ sĩ hẹn hò là phải công khai với công chúng? Ai định nghĩa điều đó? Sao bạn có thể gắn mác cuộc sống của người khác?... Nghệ sĩ hẹn hò, họ công khai hay không là cuộc sống, là chuyện riêng của người ta, liên quan gì đến bạn?..."

Về việc thường xuyên hot search với Từ Nghệ Dương, Hoàng Tử Thao chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng lên hot search với Từ Nghệ Dương. Đi quay show mà ảnh tiết lộ cứ lên hot search liên tục, có phải tôi muốn vậy đâu? Thấy hot search réo tên của tôi mỗi ngày tôi cũng khó chịu lắm chứ".

Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay? - Ảnh 2Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay? - Ảnh 3

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức sếp - nhân viên từ năm 2020. Nghệ Dương là nghệ sĩ thuộc công ty L.TAO Entertainment do Hoàng Tử Thao sáng lập. Thời gian qua, nam ca sĩ dốc lòng o bế "nàng thơ" sinh năm 1997.

Đặc biệt khi Từ Nghệ Dương tham gia show tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 2020, Hoàng Tử Thao đã ra sức kêu gọi khán giả bỏ phiếu cho cô dưới tư cách giám khảo. Tài khoản mạng xã hội của Hoàng Tử Thao từng có thời gian chỉ theo dõi 1 mình Từ Nghệ Dương.

Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay? - Ảnh 4

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993 và từng là thực tập sinh của SM Entertainment, ra mắt trong nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO năm 2012. Sau khi rời EXO, Hoàng Tử Thao quay về Trung Quốc thành lập công ty giải trí. Mặc dù không có nhiều hoạt động ở quê nhà, Hoàng Tử Thao được nhớ đến như thiếu gia hàng thật giá thật nhờ thừa kế khối tài sản 3 tỷ USD của người cha quá cố giàu có Hoàng Trung Đông.

Rộ tin Hoàng Tử Thao và bạn gái Từ Nghệ Dương đã đăng ký kết hôn, đám cưới sẽ được tổ chức trong năm nay? - Ảnh 5

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng gia nhập công ty SM Entertainment nhưng không ra mắt tại Hàn Quốc. Sau khi trở lại Trung Quốc, Từ Nghệ Dương tham gia cuộc thi tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh 2020. Mặc dù không có nhiều thành tích nổi bật nhưng Từ Nghệ Dương vẫn được mọi người chú ý qua danh xưng bạn gái của Hoàng Tử Thao.

Hoàng Tử Thao phản ứng gay gắt khi cư dân mạng 'chất vấn' chuyện công khai hẹn hò

Dù chưa chính thức lên tiếng, nhưng những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ đều biết rằng có một "anh sếp" Hoàng Tử Thao đang hẹn hò với "nhân viên" của mình là Từ Nghệ Dương.

TIN MỚI NHẤT