Hoàng Tử Thao bị chụp ảnh đi du lịch cùng một phụ nữ, nghi án quan hệ bị phanh phui, danh tính bạn gái bất ngờ bị lộ?

Sao quốc tế 05/06/2022 20:37

Hoàng Tử Thao là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Anh còn được người hâm mộ ưu ái xem là "Tiểu thịt tươi" đa tài khi vừa có thể trình diễn như một idol lại vừa có thể sản xuất âm nhạc, kinh doanh và đóng phim. Chính vì thế không khó hiểu khi Hoàng Tử Thao được xem là nam nghệ sĩ có lượng người hâm hộ khá đông đảo trong làng giải trí Hoa ngữ.

Hoàng Tử Thao bị chụp ảnh đi du lịch cùng một phụ nữ, nghi án quan hệ bị phanh phui, danh tính bạn gái bất ngờ bị lộ? - Ảnh 1
Hoàng Tử Thao - cựu thành viên nhóm nhạc EXO

Ngoài những bộ phim truyền hình hiện đại, anh từng đóng chung với nữ minh tinh Dương Mịch, anh còn tham gia góp mặt trong một bộ phim "Quy tắc trò chơi". Đây là một bộ phim hành động võ thuật, tâm lý của Trung Quốc được đạo diễn bởi Cao Hy Hy. Trong phim anh hợp tác với Hà Nhuận Đông, người được xem là "Lương Sơn Bá" của làng giải trí Hoa ngữ.

Mặc dù xuất phát điểm của Hoàng Tử Thao không phải là một diễn viên. Thế nhưng diễn xuất của Phương Kiệt trong "Quy tắc trò chơi" do anh đảm nhiệm lại rất xuất sắc. Điều này giúp nam tài tử “nhặt thêm” không ít người hâm mộ. Sau bộ phim, Hoàng Tử Thao đã nhận được rất nhiều lời khen. Từ một góc độ nào đó có thể thấy được Hoàng Tử Thao đã rất cố gắng và nỗ lực để có được sự thành công như hiện tại.

Hoàng Tử Thao bị chụp ảnh đi du lịch cùng một phụ nữ, nghi án quan hệ bị phanh phui, danh tính bạn gái bất ngờ bị lộ? - Ảnh 2
Bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội của Hoàng Tử Thao và cô gái lạ mặt

Sau khi trở về Trung Quốc, anh hầu như không dính phải scandal nào. Thế nhưng gần đây có thông tin cho rằng Hoàng Tử Thao bị nghi ngờ đã có bạn gái. Trong ảnh chụp được có thể thấy được anh cùng một cô gái trẻ có những cử chỉ khá thân mật. Bức ảnh được chụp bởi một người lạ mặt sau đó người này đã đăng công khai bức ảnh trên mạng xã hội. Khi bức ảnh được lan truyền, không lâu sau, danh tính của người cô gái cũng đã được tiết lộ. Cô gái trong ảnh được cho là người Hàn Quốc, tên của cô ấy dịch ra là Kim Min Huyn. Xét từ những bức ảnh rõ ràng của cô ấy do cư dân mạng tìm thấy thì quả thực cô nhìn khá thanh tú, đây là nét đẹp đang rất thịnh hành và cũng được các chàng trai yêu thích .

Hoàng Tử Thao bị chụp ảnh đi du lịch cùng một phụ nữ, nghi án quan hệ bị phanh phui, danh tính bạn gái bất ngờ bị lộ? - Ảnh 3

Ngoài ra, một số ý kiến ​​cho rằng cô gái này thường xuyên xuất hiện cùng mẹ của Hoàng Tử Thao, trước đó cô nàng cũng đăng tải những hình ảnh về đồ ăn và một số búp bê giống như Hoàng Tử Thao đã chia sẻ trước đó khiến mọi người không khỏi nghi ngờ rằng họ thực sự là một cặp. Tuy nhiên về vấn đề này, bản thân Hoàng Tử Thao vẫn chưa lên tiếng phản hồi, vì thế người hâm mộ cũng đừng vội vàng đưa ra kết luận, mọi thứ còn tùy thuộc vào thông báo chính thức của nam ca sĩ. Nếu tin đồn không đúng thì có lẽ hai người chắc chắn chỉ là bạn bè, nhưng nếu là sự thật thì fan cũng nên chúc phúc cho họ, dù sao tiểu thịt tươi của chúng ta cũng đã gần 30 rồi nên có bạn gái cũng là điều đáng mừng. 

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm debut, EXO tổ chức fan meeting vào ngày 9/4, fan hâm mộ đợi chờ giây phút 'bùng nổ'

Nhóm nhạc EXO sẽ gặp gỡ những người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt.

TIN MỚI NHẤT