Dương Mịch gây tranh cãi khi để lộ khuyết điểm chết người vì hóa thân thành 'thôn nữ nghèo'

Sao quốc tế 05/08/2024 21:13

Ngày 5/8, trang 163 đưa tin đoàn phim Sinh Vạn Vật do Dương Mịch và Âu Hào đóng chính đã đăng tải một video kỷ niệm ngày đóng máy sau hơn 4 tháng miệt mài trên phim trường.

 

 

Trong Sinh Vạn Vật, vai diễn cô thôn nữ Ninh Tú Tú này của Dương Mịch nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, bởi trước đó nữ diễn viên đã thất bại thảm hại của 3 bộ phim gần nhất.

Trong video đóng máy, khán giả nhận thấy Dương Mịch trang điểm cho bản thân đen đi nhiều, quần áo đơn giản, dung nhan nhợt nhạt. Tuy nhiên, diễn nhân vật phụ nữ nông thôn không có nghĩa là chỉ cần bôi đen da mặt, tóc tai bù xù, mà từ cử chỉ khí chất đều phải toát lên vẻ dân dã mộc mạc có phần vất vả khổ cực. Đó mới là hình ảnh thôn nữ chân thực.

Trong dàn diễn viên, Dương Mịch được trang điểm tinh xảo nên không đem lại cảm giác lam lũ xuề xòa cần có. Thậm chí vai nữ phụ Lam Doanh Oánh còn được đánh giá nhập vai tốt hơn Dương Mịch. Trong cảnh khóc của Dương Mịch, khán giả thấy rõ miếng lót mí làm cho mí mắt to hơn.

Dương Mịch gây tranh cãi khi để lộ khuyết điểm chết người vì hóa thân thành 'thôn nữ nghèo' - Ảnh 1

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên duy nhất trong dàn tiểu hoa 85 giành được các giải thưởng chính thống ở cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Trước đó năm 2016, cô cũng xuất sắc giành giải Thị hậu Kim Ưng nhờ vai diễn Hoa Thiên Cốt.

Trước thành công của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch đồng loạt bị cư dân mạng gọi tên. Dù cùng thuộc lứa tiểu hoa 85, có xuất phát điểm sớm và thuận lợi hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều nhưng hiện tại, Dương Mịch đã bị bỏ xa trên đường đua phim ảnh.

Trong khi nữ diễn viên họ Triệu được công nhận tài năng diễn xuất, liên tục xuất hiện trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh hot thì Dương Mịch lại gây thất vọng với loạt phim thất bại như "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên", "Cáp Nhĩ Tân 1944"... Thậm chí, mỹ nhân 8x còn không có bất cứ bộ phim nào lọt vào đề cử giải thưởng phim truyền hình Kim Ưng 2024 trong khi Triệu Lệ Dĩnh có 3 phim là "Gió thổi bán hạ", "Hạnh phúc đến vạn gia", "Dữ phượng hành".

Dương Mịch gây tranh cãi khi để lộ khuyết điểm chết người vì hóa thân thành 'thôn nữ nghèo' - Ảnh 2Dương Mịch gây tranh cãi khi để lộ khuyết điểm chết người vì hóa thân thành 'thôn nữ nghèo' - Ảnh 3

Ở tuổi 37, tình hình sự nghiệp của Dương Mịch bị đánh giá đang tụt dốc không phanh, khó có thể "đứng chung" với các đồng nghiệp cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Đường Yên.

Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình quay bộ phim "Sinh vạn vật", đóng cặp cùng Âu Hào. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Lưu luyến và quyết tâm" của tác giả Triệu Đức Phát, do nền tảng IQIYI đầu tư sản xuất và phát hành. Với đề tài đổi mới nông thôn, giải phóng người phụ nữ khỏi những hủ tục lạc hậu, phim được kỳ vọng có thể "vực dậy" sự nghiệp của Dương Mịch, đưa nữ diễn viên trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Hóa 'gái quê' trong phim mới, Dương Mịch gây tranh cãi chỉ vì quá đẹp

Sau những thất bại liên tiếp trên màn ảnh năm nay, Dương Mịch đã cố gắng thay đổi và tập trung hơn cho bộ phim chính kịch Sinh Vạn Vật.

TIN MỚI NHẤT