'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch

Sao quốc tế 23/07/2024 19:19

Bộ phim cổ trang tiên hiệp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên do Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính đã chạm mốc 2 triệu người đặt trước để chờ xem phim.

Bất chấp sự thất bại của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên do Dương Mịch đóng chính, phần phim Trúc Nghiệp vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây, bộ phim này đã chạm mốc 2 triệu người đặt trước để chờ xem phim. 

Ở trailer của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên gần đây, nhiều người đã nhận xét bắt mắt, hấp dẫn. Màu sắc chủ đạo của trailer là màu xanh của trúc cùng phần mỹ thuật đẹp như bức tranh thủy mặc. Trailer Trúc Nghiệp Thiên đem lại cảm giác cao cấp, được sản xuất chỉn chu hơn hẳn so với Nguyệt Hồng Thiên.

'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 1

Bên cạnh đó, trong trailer, nữ chính Lưu Thi Thi làm rất tốt vai trò trung tâm hấp dẫn sự tò mò của người xem với nội dung. Ở độ tuổi U40, Lưu Thi Thi vẫn giữ được phong độ. Khí chất cổ điển, thân hình thon gọn rất hợp với cổ trang giúp nữ diễn viên nổi bật dù chỉ là những cảnh quay từ xa hay lướt qua.

 

Ngoài ra, Lưu Thi Thi còn thể hiện những cảnh võ thuật bắt mắt. Lưu Thi Thi là cái tên đứng đầu trong nhóm diễn viên nữ về khả năng thực hiện các động tác võ thuật. Lưu Thi Thi xuất thân là nghệ sĩ múa nên có nền tảng về vũ đạo. Các động tác võ thuật của cô có thể nhanh mạnh, đầy uy lực hoặc mềm mại thướt tha tùy theo yêu cầu của nhân vật. 

 

'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 2'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 3'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 4

Thêm vào đó, Trương Vân Long cũng là một nam diễn viên được công nhận trong showbiz Hoa ngữ, sự kết hợp của họ khiến cho khả năng thành công của Trúc Nghiệp tăng cao hơn hẳn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên xoay quanh câu chuyện tình giữa người và yêu trong một thế giới tồn tại cả hai chủng tộc. Trong bối cảnh xung đột giữa người và yêu, Đông Phương Hoài Trúc (do Lưu Thi Thi đóng), người đứng đầu gia tộc Đông Phương và Vương Quyền Hoằng Nghiệp (do Trương Vân Long thủ vai), người đứng đầu gia tộc Vương Quyền, cùng nhau nỗ lực ổn định lại tình hình và thiết lập lại liên minh hợp nhất.

'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 5'Trúc Nghiệp' của Lưu Thi Thi được kỳ vọng sẽ 'làm nên chuyện' sau phim 'bom xịt' củ Dương Mịch - Ảnh 6

Lưu Thi Thi rạng rỡ ở tuổi U40, xứng đáng với danh xưng 'mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Cbiz'

Vừa qua, Lưu Thi Thi gây chú ý khi tham dự sự kiện của Qeelin tại Hồng Kông với tư cách là Người đại diện toàn cầu của thương hiệu.

TIN MỚI NHẤT