Chương Tử Di đã 'hết thời', phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch để 'cứu vớt' doanh thu phòng vé?

Sao quốc tế 14/03/2024 14:47

Tương Viên Lộng là tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Với dàn diễn viên chất lượng, tên tuổi như Lôi Giai Âm, Chương Tử Di, Triệu Lệ Dĩnh... bộ phim thu hút sự chú ý lớn của netizen, đặc biệt là vấn đề phiên vị.

Là dự án quy tụ nhiều tên tuổi đình đám, Tương Viên Lộng tiếp tục trở thành tâm điểm thảo luận của cộng đồng người hâm mộ phim Hoa ngữ.

Ngoài cái tên Lôi Giai Âm, Chương Tử Di, Dịch Dương Thiên Tỉ, những diễn viên khác được tiết lộ còn có Trương Tử Phong, Phạm Vĩ, Vương Truyền Quân, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Chương Tử Di đã 'hết thời', phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch để 'cứu vớt' doanh thu phòng vé? - Ảnh 1

Trước đó, vô số chủ đề bàn luận xoay quanh vấn đề hai ngôi sao nữ đình đám của Cbiz - Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh tranh giành nhau vai diễn trong Tương Viên Lộng. Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh còn lộ ảnh đi ăn cùng đạo diễn của phim là Trần Khả Tân, dấy lên nghi vấn cố gắng tranh vai bằng cách lấy lòng đạo diễn. 

Đáng chú ý, đến mới đây, một blogger giải trí đã tung tin đồn khẳng định Chương Tử Di chính là người đề nghị đạo diễn Trần Khả Tân mời 2 nàng tiểu hoa lứa 85 đóng trong Tương Viên Lộng. 

Chương Tử Di đã 'hết thời', phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch để 'cứu vớt' doanh thu phòng vé? - Ảnh 2Chương Tử Di đã 'hết thời', phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch để 'cứu vớt' doanh thu phòng vé? - Ảnh 3

Nguyên nhân là do doanh thu phòng vé phim của Chương Tử Di luôn rất ế ẩm, có phần thua kém so với trước đây nên nữ diễn viên hy vọng tranh cãi xung quanh màn hợp tác của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh sẽ khiến tên tuổi bộ phim được chú ý. 

Ngoài ra, việc người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch tranh cãi phiên vị trong phim cũng không ảnh hưởng đến bản thân Chương Tử Di. Đến cuối cùng, nữ diễn viên là "ngư ông đắc lợi". 

Chương Tử Di đã 'hết thời', phải nhờ Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch để 'cứu vớt' doanh thu phòng vé? - Ảnh 4

Dưới loạt bài đăng này, Chương Tử Di đã thẳng thắn đáp trả với lời lẽ vô cùng gay gắt: "Shut up idiot!" (Im đi, lũ ngốc). Xét về độ nổi tiếng, Chương Tử Di là một trong những sao Hoa ngữ đầu tiên vươn tầm Hollywood. Xét về thực lực, kỹ năng diễn xuất và độ nổi tiếng thì Chương Tử Di vẫn có vị trí rất lớn trong làng phim, vì vậy, cô không cần phải hâm nóng tên tuổi của mình bằng cách lợi dụng 2 đàn em. 

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim điện ảnh Tương Viên Lộng

Triệu Lệ Dĩnh và Dịch Dương Thiên Tỉ từng hợp tác trong dự án phim truyền hình Thanh Vân Chí. Lần thứ 2 này sẽ là phim điện ảnh của đạo diễn Trần Khả Tân.

TIN MỚI NHẤT