Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành?

Sao quốc tế 11/05/2024 08:11

Mạng xã hội rộ lên nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi công ty quản lý Gia Hành.

Mới đây, mạng xã hội rộ lên nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp rời khỏi công ty quản lý Gia Hành. Cụ thể, cộng đồng mạng phát hiện gần đây cô nàng đã để rớt khá nhiều đại ngôn của một số thương hiệu nổi tiếng khi các thương hiệu này hết hạn hợp đồng nhưng đều không ký tiếp.

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 1

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba còn khoảng 14 đại ngôn. Điều này đặt ra nghi vấn cô sắp rời công ty này. Được biết, trước đó, tiến trình rớt đại ngôn này rất giống với Dương Mịch khi chuẩn bị rời Gia Hành.

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 2

Nhờ công ty Gia Hành vài năm trở lại đây, danh tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, 'Mỹ nhân Tân Cương' bị xếp vào nhóm 'bình hoa di động' khi diễn xuất chưa có sự đột phá. Vào năm 2022, từng có thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời đi, gia nhập công ty riêng của Dương Mịch khi hết hợp đồng với Gia Hành. 

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp khó khăn trong sự nghiệp khi những tác phẩm lên sóng đều flop thảm. Sau khi 2 phim Công Tố và An Lạc Truyện đạt kết quả không tốt, Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào tình trạng khó khăn, không có sức cạnh tranh ở mảng phim ngôn tình và không được trao cơ hội ở mảng phim chính kịch.

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 4

Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia phim Lợi Kiếm Hoa Hồng, giữa các dự án, cô nghỉ tới 8-9 tháng. Sau khi đóng máy Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba chờ hơn 9 tháng mới có phim mới Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng khai máy. Tuy nhiên, việc lựa chọn nam chính của Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng cũng thay đổi liên tục từ Trần Triết Viễn, Vương Tử Kỳ tới cuối cùng mới chọn được Trần Tinh Húc.

Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 5Chỉ một chi tiết, netizen nghi vấn Địch Lệ Nhiệt Ba sắp 'nối gót' Dương Mịch rời khỏi Gia Hành? - Ảnh 6

Nguyên nhân bởi vì từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba thường được ưu ái kết hợp với những ngôi sao hot bậc nhất như Nhậm Gia Luân, Ngô Lỗi, Dương Dương, Cung Tuấn, song điểm yếu của nữ diễn viên là không tạo được tương tác hấp dẫn với bạn diễn, dẫn đến thành tích phim không cao. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị người hâm mộ các nam nghệ sĩ liệt vào danh sách bạn diễn không mong muốn.

Trần Phi Vũ từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Bạch Nhật Đề Đăng vì lý do không ngờ?

Bạch Nhật Đề Đăng đang có kế hoạch khai máy vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Trần Phi Vũ lại từ chối nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án này vì lý do không ngờ.