Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện

Sao quốc tế 28/04/2024 09:08

Các fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn người qua đường đã túc trực ở nơi diễn ra sự kiện từ sáng sớm để giành vị trí tốt ngắm được nhan sắc của nàng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba trong một sự kiện. Theo đó, cô nàng xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp như 1 nữ thần trong bộ váy lụa vàng của bộ sưu tập xuân hè 2024 của nhà mốt Rahul Mishra, trên tay cầm đàn violin.

 

Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 1Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 2Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 3Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 4Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 5Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 6

Đáng chú ý, dù hoạt động của thương hiệu này diễn ra vào 5h chiều nhưng tại hiện trường, các fan hâm mộ của cô nàng lẫn người qua đường đã túc trực ở nơi diễn ra sự kiện từ sáng sớm để giành vị trí tốt ngắm được Địch Lệ Nhiệt Ba.

Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 7Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 8Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 9Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 10

 

Có thể thấy, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả. Trước đó, loạt ảnh tạo hình hoa khôi giảng đường của cô nàng đã khiến dân tình phát sốt. 'Mỹ nhân Tân Cương' đã nhanh chóng tăng lượng fan hâm mộ, cán mốc 45 triệu fan. 

 

Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 11

 

 

Dù có danh tiếng và nhan sắc nổi trội trên màn ảnh tuy nhiên diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn gây tranh cãi. Trong khi, các ngôi sao sở hữu lượng khán giả đông đảo như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều có nhiều tác phẩm gắn liền với tên tuổi và được giới chuyên môn thừa nhận, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị xếp vào nhóm "bình hoa di động" trên màn ảnh. Các dự án lên sóng vừa qua như An Lạc Truyện, Công Tố nhận về kết quả thảm hại.

 

Khán giả vây kín chờ gặp nhan sắc nữ thần của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện - Ảnh 12

 

Sau khi hoàn thành dự án phim chính kịch Lợi Kiếm Hoa Hồng, Địch Lệ Nhiệt Ba phải mất một thời gian dài mới gia nhập đoàn phim mới. Thời gian gần đây, 'Mỹ nhân Tân Cương' gây chú ý khi kết hợp với Trần Tinh Húc trong dự án Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng. Cô nàng được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” lại tên tuổi sau nhiều dự án chưa thành công trước đó.

 

 

Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lượng fan hâm mộ nhờ loạt ảnh hoa khôi học đường

Mạng xã hội phát sốt trước tạo hình hoa khôi học đường của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chương trình 'Bắt Đầu Suy Luận Nào'.

TIN MỚI NHẤT