Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt'

Sao quốc tế 11/10/2024 17:15

Qua đoạn video từ hậu trường phim 'Mộ tư từ' được leak ra mới đây, có thể thấy cả Trần Phi Vũ lẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đều có tạo hình đẹp và nhan sắc ấn tượng.

Mộ Tư Từ chính thức khai máy, đoàn phim cũng nhá hàng dung mạo của cặp đôi chính Trần Phi Vũ và Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai Đoàn Tư và Hạ Tư Mộ. Một làn sóng tranh cãi lớn nổ ra. Người cho rằng hai diễn viên đều đẹp, nhưng lại không có cảm giác couple mà như chị em.

Tuy nhiên, mới đây, cảnh đám cưới của cặp đôi chính Đoạn Tư (Trần Phi Vũ) - Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã được chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức "gây sốt". Bên cạnh đó, cả hai có những cử chỉ tình tứ khiến cho cư dân mạng cảm thấy vô cùng thích thú.

Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt' - Ảnh 1Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt' - Ảnh 2

Mộ Tư Từ là dự án được đầu tư cực mạnh tay của Tencent Video, thuộc cấp S+ (cấp cao nhất). Để chắc ăn rằng dự án sẽ thành công, Tencent Video mạnh tay tuyển dụng nhân tài, xây dựng bối cảnh ngay từ ngày đầu tiên.

Bộ phim Mộ Tư Từ được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Thăng của tác giả Lê Thanh Nhiên. Tác phẩm do đạo diễn Tần Trăn (Trường Tương Tư) cầm trịch, kịch bản được biên soạn bởi không chỉ một mà đến bốn biên kịch khác nhau. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ, phim còn có sự tham gia của Ngụy Triết Minh, Trương Lệ, Cao Hàn, Triệu Dịch Khâm, Dương Hật Tử, An Duyệt Khê, Phó Bạc Hàm,…

Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt' - Ảnh 3Cảnh đám cưới của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và 'Thái tử Cbiz' bất ngờ 'gây sốt' - Ảnh 4

Nội dung phim Mộ Tư Từ xoay quanh mối tình giữa nữ quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tướng quân trẻ tuổi Đoàn Tư (Trần Phi Vũ).

Ở triều đại Bắc Tống, quỷ vương Hạ Tư Mộ một ngày đang tìm kiếm thức ăn thì vô tình gặp tướng quân Đoàn Tư. Cô bị lầm tưởng là cô gái đang chạy giặc nên được đoàn quân của tướng quân cứu vớt. Dần dần, cả hai nhận ra rằng đối phương đang che giấu điều gì đó. Cả hai thăm dò lẫn nhau, từ từ tìm hiểu quá khứ, chí hướng và nhân phẩm của nhau. Dù gặp phải rào cản về tuổi tác, giữa người phàm tuổi thọ chỉ tối đa trăm năm và nữ quỷ sống đến 400 tuổi vẫn là thiếu nữ, nhưng họ vẫn không nề hà mà trao nhau trái tim.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dìm bởi những tạo hình khó coi, fan ngán ngẩm vì 'nhìn như yêu quái'

Sau khi trở về từ Paris Fashion Week, Địch Lệ Nhiệt Ba lại miệt mài trên phim trường Mộ Tư Từ. Tuy nhiên, nếu như những hình ảnh tại tuần lễ thời trang khiến fan tự hào, khán giả thích thú thì tạo hình trong phim cổ trang của mỹ nhân Tân Cương lại khiến người xem khó chịu.

TIN MỚI NHẤT