'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam'

Sao quốc tế 06/09/2024 11:35

Bên cạnh những bình luận chỉ trích, không ít người vẫn hóng Bán Thục Nam Nữ lên sóng xem bộ phim này có thể lệch lạc đến mức độ nào để còn… ném đá.

Mới đây, bộ phim Bán Thục Nam Nữ do Điền Hi Vi và Tân Vân Lai đóng chính đã tung ra trailer mới, đồng thời khiến khán giả “hoài nghi nhân sinh” chỉ vì một loạt các tình tiết lệch lạc tam quan. Hầu như các nhân vật trong Bán Thục Nam Nữ đều ngoại tình và làm tiểu tam, tạo nên những câu chuyện rối như tơ vò khiến người xem cảm thấy khó chịu đến mức không hiểu vì sao một bộ phim như vậy có thể lên sóng được. 

'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 1

Đảm nhận vai nữ chính Hà Trí Nam là Điền Hi Vi. Đây là người con gái hết sức bình thường, ngoại hình lẫn gia cảnh đều chẳng có gì nổi trội. Cô có người bạn trai giàu có, bao dung tên Cao Bằng (Trương Triết Hoa). Tuy nhiên vì yêu xa, Hà Trí Nam đã phản phản bội Cao Bằng, ngã vào vòng tay của Nhất Bồng (Tân Vân Lai).

 

Dẫu vậy, cô sớm nhận ra cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Nhất Bồng điển trai, hào hoa nhưng thực ra là gã trai đểu. Hắn ta đã có bạn gái xinh đẹp và giỏi giang tên Hàn Tô, thế nhưng vẫn tiếp cận Hà Trí Nam vì tưởng cô là tiểu thư nhà giàu. Đến khi biết sự thật, Nhất Bồng đã thẳng thừng "đá" cô.

'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 2'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 3'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 4

Không chỉ nam nữ chính ngoại tình, nhân vật bạn thân của nữ chính do Tăng Mộng Tuyết thể hiện cũng làm tiểu tam chỉ vì muốn hiện thực hóa giấc mơ được gả vào nhà hào môn.

 

Về sau người bạn trai cũ của nữ chính đã yêu Hàn Tô. Anh theo đuổi Hàn Tô nhưng lại bị từ chối. Trong khi đó, Hà Trí Nam gặp được nhà thiết kế đồ chơi Vương Tử Lộ (Hầu Văn Nguyên). Nhờ có anh, cô một lần nữa tìm lại được bản ngã của chính mình.

'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 5

'Búp bê cổ trang' Điền Hi Vi gây tranh cãi trong phim mới, nghi vấn cổ xúy ngoại tình, làm 'tiểu tam' - Ảnh 6

Ngoài Điền Hi Vi, Tân Vân Lai, Trương Triết Hoa, Châu Vũ Đồng, bộ phim Bán Thục Nam Nữ còn có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết. Cô góp mặt trong tác phẩm này với tư cách khách mời đặc biệt diễn chính. Nhân vật của cô là chị em họ với Hàn Tô, có chồng ngoại tình với bạn thân của nữ chính Hà Trí Nam.

'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà

Trong số các mỹ nhân trẻ của màn ảnh Hoa ngữ, Điền Hi Vi là một gương mặt nổi bật. Mỹ nhân sinh năm 1997 được yêu thích nhờ hình tượng xinh đẹp, ngọt ngào trong các dự án phim cổ trang.

TIN MỚI NHẤT