'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà

Sao quốc tế 05/08/2024 13:58

Trong số các mỹ nhân trẻ của màn ảnh Hoa ngữ, Điền Hi Vi là một gương mặt nổi bật. Mỹ nhân sinh năm 1997 được yêu thích nhờ hình tượng xinh đẹp, ngọt ngào trong các dự án phim cổ trang.

Điền Hi Vi không chỉ có chiều cao 1,68 m, cô còn có vòng eo thon gọn, vóc dáng thon gầy, tỷ lệ cân xứng dù mặc đồ cổ trang nhiều lớp vẫn thanh thoát nhẹ nhàng. Nữ diễn viên cũng được đánh giá là mỹ nhân cổ trang thế hệ mới.

Bên cạnh đó, Điền Hi Vi có gương mặt ngọt ngào. Sự tương phản giữa nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách phóng khoáng giúp Điền Hi Vi thu hút khán giả. Điền Hi Vi còn là cô gái có sức mạnh thể chất tốt, đam mê các môn thể thao, giúp tạo nên cơ tay rắn chắc. Do đó, cô thể hiện nhiều phong cách thời trang khác nhau, khi trẻ trung tươi mới, lúc sang trọng.

Trong tập 2 của chương trình "Bận Rộn Truy Tìm Kho Báu" mới đây, Điền Hi Vi đã đi tắm và tẩy trang từ sớm, sau đó tiếp tục ghi hình bằng mặt mộc khiến cư dân mạng không khỏi hết lời khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng.

'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 1

Trước đó, Điền Hi Vi đã gây bất ngờ cho khán giả với màn lột xác của mình ở dự án phim mang tên "Tội phạm IQ thấp". Được biết, tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tử Kim Trần, khai máy từ ngày 11/6, do Điền Hi Vi và diễn viên gạo cội Vương Kiêu đóng chính.

Trong phim, Điền Hi Vi đóng vai nữ cảnh sát Lý Thiến. Khán giả đánh giá tích cực về tạo hình mới của nữ diễn viên. Họ cho rằng cô không chỉ xinh đẹp mà còn có hình thể khỏe khoắn, phù hợp để vào vai, những phân cảnh hành động hứa hẹn cũng sẽ được thực hiện chân thực.

'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 2'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 3

Năm 2020, Điền Hi Vi được khán giả yêu thích qua bộ phim thanh xuân vườn trường Chúng ta đáng yêu như thế. Tác phẩm này đạt được điểm chất lượng lên tới 8,2/10 trên trang đánh giá Douban. Đến năm 2022, cô tiếp tục ghi dấu ấn với vai nữ chính Lý Vi trong phim Khanh khanh nhật thường có điểm Douban là 7,6.

Trong đó, Điền Hi Vi luôn được đánh giá tốt về diễn xuất, thể hiện trọn vẹn nhân vật, cảnh khóc đều khiến khán giả đồng cảm.

'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 4'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 5'Búp bê cổ trang thế hệ mới' Điền Hi Vi 'gây bão' khi đi quay show mà thoải mái như ở nhà - Ảnh 6

Do đó, Điền Hi Vi dù chỉ được giao vai nữ chính trong dự án nhỏ vẫn tạo được những thành tích tốt, danh tiếng phát triển vượt bậc, tạo ấn tượng đẹp với người xem. Sắp tới, khán giả gặp lại cô trong dự án cổ trang Đại Phụng đả canh nhân (Người gõ mõ cầm canh ở Đại Phụng) đóng cùng Vương Hạc Đệ.

Loạt tạo hình của Điền Hi Vi trong Tử dạ quy ngay lập tức trở thành chủ đề 'hot' vì điều này

Mới đây, Điền Hi Vi đăng loạt ảnh để chúc mừng dự án cổ trang mới của cô là Tử dạ quy đóng máy.

TIN MỚI NHẤT