Bị phong sát hơn 6 năm tại Cbiz, vẫn kiếm được những 'khoản tiền khổng lồ' nhờ những điều này

Sao quốc tế 13/10/2024 12:45

Phạm Băng Băng là sao Hoa ngữ đầu tiên bị phong sát vì những sai phạm liên quan đến thuế và đã 6 năm trôi qua, cô không thể trở về hoạt động trong Cbiz được.

Trong khi nhiều ngôi sao bị cấm sóng giống Phạm Băng Băng đều rơi vào cảnh lao đao vì vấn đề tài chính thì Phạm Băng Băng vẫn kiếm được cả nghìn tỷ đồng chỉ trong vòng 4 năm. 

Cụ thể, ngay cả khi phải mất gần 900 triệu tệ (khoảng 3150 tỷ đồng) để đóng thuế thì Phạm Băng Băng cũng chẳng thể nghèo đi được, cô vẫn sở hữu khối tài sản lên đến 3 tỷ tệ (khoảng 10.500 tỷ đồng).

Nhờ vào việc kinh doanh thành công nên Phạm Băng Băng đã tích góp được khối tài sản khủng như vậy. Sau khi thất thế, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã thành lập thương hiệu làm đẹp Fan Beauty vào năm 2019 và cô kiếm được rất nhiều tiền từ đây. Với danh tiếng sẵn có của Phạm Băng Băng, Fan Beauty đã mang về cho cô số tiền lên đến 1,1 tỷ tệ (khoảng 3850 tỷ đồng) trong khoảng thời gian từ năm 2019 – 2023. 

Bị phong sát hơn 6 năm tại Cbiz, vẫn kiếm được những 'khoản tiền khổng lồ' nhờ những điều này - Ảnh 1

Hơn nữa, Phạm Băng Băng cũng rất tham vọng khi muốn đưa thương hiệu làm đẹp của mình đến với toàn thế giới và bắt đầu từ việc tiếp cận các sàn thương mại điện tử quốc tế như Tiktok, Lazada. Có nhiều người dùng khẳng định, chất lượng các sản phẩm của Fan Beauty không bằng những thương hiệu lớn nhưng họ vẫn mua vì sức hút từ Phạm Băng Băng.

Việc kiếm bộn tiền từ Fan Beauty cũng giúp Phạm Băng Băng không còn phải lo lắng về vấn đề tài chính, thay vào đó cô sẽ có nhiều thời gian để tiếp tục tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật. Trong 5 năm qua, “nữ hoàng Cbiz” tăng tần suất hoạt động quốc tế, cô nhận được lời mời đóng phim và tham gia nhiều sự kiện lớn trên thế giới. 

Bị phong sát hơn 6 năm tại Cbiz, vẫn kiếm được những 'khoản tiền khổng lồ' nhờ những điều này - Ảnh 2Bị phong sát hơn 6 năm tại Cbiz, vẫn kiếm được những 'khoản tiền khổng lồ' nhờ những điều này - Ảnh 3

Khoản tiền mà Phạm Băng Băng kiếm được từ các hoạt động trong làng giải trí không nhiều nhưng cô làm vì đam mê là chủ yếu. Thời gian trước, truyền thông cũng đưa tin Phạm Băng Băng đã mua một căn nhà có giá 50 triệu tệ (khoảng 175 tỷ đồng) ở Hong Kong và có nhiều khả năng, nữ diễn viên sẽ chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp ở xứ Cảng trong tương lai.

Bị phong sát hơn 6 năm tại Cbiz, vẫn kiếm được những 'khoản tiền khổng lồ' nhờ những điều này - Ảnh 4

Bên cạnh đó, tờ Variety cũng cho biết Phạm Băng Băng đã xác nhận đóng chính trong bộ phim điện ảnh Địa Mẫu (Mother Bhumi) của đạo diễn người Malaysia Chong Keat Aun.

Nội dung của Địa Mẫu xoay quanh cộng đồng những người nông dân sống ở biên giới Malaysia và Thái Lan. Phạm Băng Băng đảm nhận vai Hong Im – một người phụ nữ mất chồng trong hoàn cảnh rất kỳ lạ. Hong Im đã dùng ma thuật đen để giúp những người dân trong làng giải quyết nhiều việc cho đến khi cô gặp một hồn ma tiết lộ bí ẩn về cái chết của chồng mình.

Bị 'thất sủng' ở quê nhà, nhan sắc thật của Phạm Băng Băng khiến dân tình 'sốc nặng'

Mới đây, một hình ảnh chân thật của Phạm Băng Băng trong hậu trường phim gây tranh cãi vì nhan sắc khó nhận ra của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" một thời.

TIN MỚI NHẤT