Bạch Lộc bất ngờ bị 'đào lại' hành động từng quấy rối Hứa Khải

Sao quốc tế 02/10/2024 16:07

Mới đây, nhiều người 'đào lại' hình ảnh Bạch Lộc động chạm vòng 3 của Hứa Khải thời điểm 2 người cùng quay bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa vào năm 2018.

Vừa qua, hình ảnh Bạch Lộc động chạm vòng 3 của Hứa Khải thời điểm 2 người cùng quay bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa vào năm 2018 bất ngờ bị "đào lại".

Trước hành động không đúng mực của Bạch Lộc, Hứa Khải tỏ ra khá e ngại và né tránh nhưng nữ diễn viên vẫn không hề buông tay. Hơn nữa, có rất nhiều người trên trường quay đã chứng kiến khoảnh khắc đáng xấu hổ này của cặp sao nổi tiếng.

Bạch Lộc bất ngờ bị 'đào lại' hành động từng quấy rối Hứa Khải - Ảnh 1

Do đó, nhiều người cảm thấy khó chịu trước hình ảnh này và cho rằng đây chẳng khác gì một hành động quấy rối cả. Bạch Lộc bị đánh giá là vô duyên và EQ thấp, dù có thoải mái đến đâu thì cô cũng không nên động chạm vào chỗ nhạy cảm của bạn diễn như vậy.

Bạch Lộc bất ngờ bị 'đào lại' hành động từng quấy rối Hứa Khải - Ảnh 2

Trước đó, Bạch Lộc bị "đào mộ" đoạn phỏng vấn cũ. Khi trả lời phỏng vấn Bạch Lộc đã gọi nhân vật của nam chính là cún và nhân vật của nữ chính của mình là "tiểu mẫu cẩu" (chó cái). Câu trả lời này đã ngay lập tức bị cư dân mạng "ném đá" vì trong văn hóa Trung, từ “tiểu mẫu cẩu" mang tính xúc phạm nữ giới. Theo mọi người, là 1 diễn viên có sức ảnh hưởng những phát ngôn của Bạch Lộc mang tính kỳ thị giới tính, xúc phạm nữ giới nghiêm trọng.

Bạch Lộc bất ngờ bị 'đào lại' hành động từng quấy rối Hứa Khải - Ảnh 3

Giữa những ồn ào, Vu Chính - ông chủ của Bạch Lộc còn làm thơ để tặng người đẹp ý chỉ không thèm nghe chuyện ồn bên ngoài, đi qua mùa đông sẽ là ngày xuân tươi đẹp.

Sau hàng loạt những chỉ trích, Bạch Lộc đã phải lên tiếng xin lỗi: "Mình đã không dùng cách thích hợp để bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình, và đã làm cho mọi người khó chịu, nên mình xin được gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc. Lần này, sự phê bình của mọi người là lời nhắc nhở rất quan trọng đối với mình, từ nay trở đi, mình sẽ kiểm soát từng lời nói của bản thân một cách chặt chẽ hơn, tránh sử dụng những từ ngữ không thích hợp và thiếu tôn trọng".

Bạch Lộc đón sinh nhật tuổi 30 cùng fan, bất ngờ từ khóa 'khó nghe' được tìm kiếm vì lý do này

Chiều tối ngày 22/9, nữ diễn viên Trung Quốc Bạch Lộc tổ chức sự kiện hòa nhạc, họp mặt người hâm mộ nhân dịp sinh nhật tuổi 30 tại Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT