'Ảnh đế' Vương Bảo Cường sụp đổ hình tượng vì 'phông bạt' từ thiện, ngược đãi trẻ em

Sao quốc tế 17/10/2024 11:35

Trong thời gian quay phim điện ảnh 'Trong Lồng Bát Giác', Vương Bảo Cường hứa sẽ hỗ trợ cho 4 diễn viên nhí đến khi học xong đại học. Tuy nhiên, Vương Bảo Cường vẫn chưa thực hiện lời hứa và khi những đứa trẻ liên lạc, anh cũng không phản hồi.

Mới đây, blogger Giang Tiểu Yến đã gây chấn động khi tiết lộ thông tin nam diễn viên Vương Bảo Cường “phông bạt” chuyện từ thiện, sử dụng lao động trẻ em để tiết kiệm chi phí sản xuất phim.

'Ảnh đế' Vương Bảo Cường sụp đổ hình tượng vì 'phông bạt' từ thiện, ngược đãi trẻ em - Ảnh 1

Cụ thể, trong quá trình quay bộ phim Trong Lồng Bát Giác, Vương Bảo Cường có ký hợp đồng với 4 diễn viên nhí đều là người vùng núi. Thời điểm đi tuyên truyền cho Trong Lồng Bát Giác, Vương Bảo Cường còn khẳng định anh sẽ hỗ trợ cho 4 diễn viên nhí đến khi tốt nghiệp đại học. 

Lời hứa từ thiện này của “ảnh đế” đã mang đến hiệu quả rất tốt, công chúng cảm động và đã đi xem Trong Lồng Bát Giác để ủng hộ, giúp bộ phim đạt doanh thu đến 2,2 tỷ tệ (khoảng 7700 tỷ đồng).

'Ảnh đế' Vương Bảo Cường sụp đổ hình tượng vì 'phông bạt' từ thiện, ngược đãi trẻ em - Ảnh 2

Tuy nhiên, phim đã chiếu xong và suốt một khoảng thời gian dài sau đó, Vương Bảo Cường vẫn không thực hiện lời hứa. Những đứa trẻ đã cố gắng liên lạc với nam diễn viên 8x này nhưng không nhận được phản hồi.

Giang Tiểu Yến cũng cho biết, ngoài việc hứa suông ra thì Vương Bảo Cường còn bóc lột sức lao động của những diễn viên nhí.

Một diễn viên nhí tiết lộ, Vương Bảo Cường ép những đứa trẻ phải ăn bắp cải để giảm cân, cả cơ thể bầm tím vì bị anh “tác động” đến 10 lần trong quá trình quay phim. Để dỗ dành những đứa trẻ làm việc, Vương Bảo Cường cũng hứa cho chúng ăn đùi gà nhưng cuối cùng chẳng thấy đâu.

'Ảnh đế' Vương Bảo Cường sụp đổ hình tượng vì 'phông bạt' từ thiện, ngược đãi trẻ em - Ảnh 3

Bên cạnh đó, thông tin 4 diễn viên nhí chỉ nhận được 150.000 tệ (khoảng 525 triệu đồng) cho 3 tháng quay phim vất vả cũng khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. Điều này có nghĩa là những diễn viên nhí chỉ nhận được 1000 tệ/ngày (khoảng 3,5 triệu đồng) nhưng làm việc không ngừng nghỉ, phải chăng Vương Bảo Cường đang bóc lột sức lao động của trẻ nhỏ? Vì điều này, hình tượng “ảnh đế chuyên làm từ thiện” của Vương Bảo Cường cũng sụp đổ hoàn toàn.

Hiện tại, ngôi sao 42 tuổi này vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào cả.

Hoàn cảnh hiện tại của quản lý từng 'tòm tem' với vợ 'Ảnh đế' Vương Bảo Cường

Nam diễn viên Vương Bảo Cường từng điêu đứng khi phát hiện vợ mình ngoại tình với chính quản lý thân cận và còn đồng lòng với nhau chiếm đoạt tài sản của anh.

TIN MỚI NHẤT