Ám ảnh tiếng hét thất thanh trong đoạn video chồng tẩm xăng đốt vợ ở Bình Thuận

Đời sống 17/10/2024 14:08

Ngày 16/10, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang phối hợp điều tra vụ việc người chồng dùng xăng phóng hỏa đốt vợ, khiến cả hai đều phải nhập viện.

Theo thông tin từ VNExpress, vào khuya 15/10, người dân trong con hẻm đường Tôn Đức Thắng, phường Hưng Long, TP Phan Thiết, nghe tiếng kêu cứu của ông Quá và vợ Trương Thị Ngọ, 57 tuổi. Chạy đến nơi họ thấy cả hai vợ chồng đang bốc cháy nên lao vào dập lửa, báo cảnh sát, đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Bà Ngọ được xác định bị bỏng khoảng 90% diện tích cơ thể, tiếp tục được chuyển vào TP HCM điều trị. Còn ông Quá bị bỏng 25% (đầu và tay), điều trị tại địa phương.

Bước đầu cảnh sát xác định, vợ chồng ông Quá xảy ra mâu thuẫn từ lâu, đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Tối hôm đó, cả hai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Trong lúc tức giận, ông Quá đã rút xăng từ xe máy, đổ lên người vợ khi bà đang ngồi ở xích đu, dùng bật lửa đốt. Bà Ngọ bị lửa bao phủ, chạy ra trước hẻm cầu cứu, ông Quá cũng bị cháy một phần thân thể.

 

Theo thông tin từ báo Đời sống và Pháp luật, một đoạn camera an ninh ghi lại toàn bộ diễn biến cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người rùng mình. Không hiểu sao người đàn ông có thể nhẫn tâm ra tay với người vợ từng đầu ấp tay gối một cách dã man như vậy.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau một hồi giằng co, người đàn ông đã đổ xăng lên người vợ mình rồi châm lửa. Ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội, biến hai người thành 2 ngọn đuốc sống.

Người phụ nữ nhanh chóng chạy về phía bể nước để dập lửa tuy nhiên vẫn bị bỏng khá nặng. Trong khi đó người đàn ông cũng bị ngọn lửa bén sang quần áo, cố gắng chạy về hướng khác để tìm cách dập tắt ngọn lửa trên người.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hưng Long đã đến ngay hiện trường, qua đó, phát hiện bà Ng. và chồng cũ là ông Quá bị bỏng ở nhiều vị trí. Sau khi sự việc xảy ra, ông Q. và bà N. đã được Công an phường phối hợp người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm: Người phụ nữ bán vé số bị xe bồn cán tử vong khi đi khám bệnh về

Trưa 17/10, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông giữa xe bồn và xe máy làm người phụ nữ tử vong.

TIN MỚI NHẤT