Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm

Sao quốc tế 17/10/2024 08:30

Kể từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật tới nay, Lưu Diệc Phi có vô số những khung hình ấn tượng, một trong số đó là loạt ảnh mặc hanbok khi quảng bá phim điện ảnh 'Thiện nữ u hồn' tại Hàn Quốc.

Gần đây, nhiều bộ ảnh cũ của Lưu Diệc Phi được dân tình đào lại rất sôi nổi trong lúc nữ diễn viên đang “ở ẩn”, tận hưởng cuộc sống.

Cụ thể, nữ diễn viên diện bộ trang phục này vào năm 2011, khi tuyên truyền cho phim điện ảnh Thiện Nữ U Hồn tại xứ sở kim chi. Trong bộ đồ với tông màu pastel dịu mắt, Lưu Diệc Phi thể hiện nhan sắc trong trẻo, dịu dàng cùng thần thái khó ai bì kịp. Ngay cả cái bóng của cô ở trên tường cũng đủ sức gây thương nhớ.

Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 1Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 2Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 3Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 4

Qua ảnh báo Hàn chụp, Lưu Diệc Phi trông rất dịu dàng và nữ tính, toát lên đậm nét trẻ trung thiếu nữ. Hôm đó cô makeup nhạt nên trông lại càng hợp với sự mềm mại, nhẹ nhàng của trang phục hanbok.

Đặc biệt, Lưu Diệc Phi mang đến chính là khí chất, sự thanh cao, ưu nhã mà cô mang đến trong ấn tượng của mọi người. Điều này có lẽ được hình thành từ xuất thân là tiểu thư gia đình quyền quý của Lưu Diệc Phi, từ nhỏ đã sống cuộc sống như một công chúa, được tạo điều kiện theo đuổi nghệ thuật rất sớm.

Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 5

Lưu Diệc Phi sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống học tập. Ông bà nội của nữ diễn viên thành công trong lĩnh vực y khoa. Bố cô là giáo sư tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán và từng là hiệu trưởng của một trường tại Pháp. Mẹ cô là nghệ sĩ múa có tiếng.

 

Nhờ nền tảng gia đình tốt, Lưu Diệc Phi được rèn luyện về nghệ thuật, từ đàn, hát, múa, đến diễn xuất ngay từ khi còn là một cô bé. 

Với nhan sắc trong sáng, thanh thuần, cô thường xuyên đảm nhận những vai diễn tiên nữ, mỹ nhân, tiểu thư… trên màn ảnh.

Nhan sắc phong thần của Lưu Diệc Phi khi diện hanbok vẫn 'gây sốt' sau 13 năm - Ảnh 6

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, Lưu Diệc Phi còn được biết đến là một trong những ngôi sao có học vấn đáng nể. Nữ diễn viên từng có thời gian học tập và sinh sống tại Mỹ trước khi xây dựng sự nghiệp ở Trung Quốc. 

Cô được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) năm 15 tuổi và là sinh viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử của trường. Ngoài ra, cô cũng có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, Pháp, Nhật và Hàn Quốc.

 

Là người nổi tiếng, thường xuyên đối diện với những tin đồn, thị phi trong showbiz, Lưu Diệc Phi chọn cho mình cách sống khiêm nhường, luôn nỗ lực vươn lên. 

Lưu Diệc Phi từng bị sao nam này công khai nói 'giả tạo', thái độ như 'bà chúa'

Ít ai biết Lưu Diệc Phi nổi tiếng hòa nhã từ trong cốt cách ấy vậy mà lại từng bị đàn anh "bóc phốt" về tính tình giả tạo.

TIN MỚI NHẤT