Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Sao quốc tế 24/07/2024 14:27

Tối ngày 23/7, bộ phim Em đẹp hơn cả ánh sao của Hứa Khải và Đàm Tùng Vận bất ngờ mở gói xem trước trên nền tảng Tencent.

Mới đây, dân tình đứng ngồi không yên trước bộ ảnh cưới của Đàm Tùng Vận và Hứa Khải trong Em Đẹp Hơn Ánh Sao. Trong ảnh, cặp đôi đều mặc áo sơ mi trắng, quần đen khoe nhan sắc trong veo, ngọt ngào. Nhìn bộ ảnh mới được đăng tải, dân tình đều không ngờ Đàm Tùng Vận hơn tuổi Hứa Khải ở ngoài đời.

 

Như vậy sau bao sóng gió, Kỷ Tinh và Hàn Đình đã về chung nhà trong Em Đẹp Hơn Ánh Sao với bộ ảnh cưới cực kỳ hạnh phúc. Với diễn xuất tự nhiên, ngoại hình đẹp đôi Đàm Tùng Vận và Hứa Khải đã đem đến cho khán giả một bộ phim chất lượng. Dân tình mong ngóng cặp đôi có thể hợp tác lần 2 trong một dự án phim khác.

Số đông khen Đàm Tùng Vận, Hứa Khải diễn tự nhiên, ăn ý, tạo cảm xúc ngọt ngào, giống như những cặp vợ chồng mới cưới. 

Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 1Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 2Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 3

Bên cạnh kết thúc viên mãn ở tập cuối (tập 40), ê-kíp cũng dành tặng khán giả phần ngoại truyện, nói rõ hơn về cuộc sống sau hôn nhân của Kỷ Tinh và Hàn Đình. Theo đó, sau khi kết hôn, họ cùng nhau xây dựng sự nghiệp, chăm sóc 2 cậu con trai thông minh, kháu khỉnh và cùng nhau già đi.

Phân cảnh Kỷ Tinh đưa tấm thẻ tha thứ cho Hàn Đình khi anh nằm trên giường bệnh trước lúc qua đời như một lời tạm biệt và sự tha thứ của cô vì anh đã ra đi trước mà không đợi được cô.

Với khán giả, phân cảnh này vẫn mang đến cảm xúc hạnh phúc, khi cặp chính đã có được một tổ ấm trọn vẹn và đã có thể đi cùng nhau đến tận cùng của cuộc đời.

Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 4

Nhờ nội dung lôi cuốn và diễn xuất mượt mà của dàn diễn viên chính, Em đẹp hơn cả ánh sao đã thành công ngoài mong đợi, trở thành một phim đáng xem nhất trong mùa hè năm nay.

 

Theo CVB, rating trung bình của phim Em đẹp hơn cả ánh sao (đến tập 30) đạt mốc 0.523%, dự kiến sẽ còn tăng cao ở những tập sau. Dù vậy, thành tích này đã giúp phim vượt qua Dữ phượng hành, trở thành phim có rating cao nhất đài Hồ Năm nửa đầu năm 2024.

Đàm Tùng Vận bất ngờ khoe ảnh cưới cùng 'bạn trai kém tuổi' khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - Ảnh 5

Bên cạnh đó, hai diễn viên chính Đàm Tùng Vận và Hứa Khải được truyền thông xứ Trung đánh giá cao về diễn xuất, khả năng tạo chemistry với bạn diễn và thu hút khán giả. Đây là tác phẩm thứ 3 của cô có rating cao nhất năm trên đài Hồ Nam. Sức hấp dẫn của nữ thần không tuổi là điều không thể nghi ngờ.

Dù đã 34 tuổi, Đàm Tùng Vận vẫn chưa thể chuyển hình, chỉ đóng phim thành tượng vì lý do này

Dù diễn xuất và thành tích ổn định, Đàm Tùng Vận lại khó có thể chuyển hình và bước chân vào giới chính kịch, hiện tại cô vẫn chỉ quanh quẩn ở dòng phim thần tượng.