5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có

Sao quốc tế 03/06/2024 16:43

Sau thành công của Dữ Phượng Hành đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân một lần nữa nhận được nhiều tình yêu thương và quan tâm của mọt phim Hoa ngữ.

Còn nhớ giai đoạn đầu, đoàn phim Dữ Phượng Hành nhiều lần tung tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm vai nữ chính nhưng thời gian sau, ngôi sao Hoa Thiên cốt lại "ngó lơ" và ê-kíp phim lại cất công đi tìm người khác để thế chỗ. Tuy nhiên, nhà sản xuất rất có cảm tình với Triệu Lệ Dĩnh nên lại tỏ lòng quyết tâm mời cô thêm lần nữa, không ngừng dò hỏi ý kiến phía nữ diễn viên... Cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh cũng ẩn ý sẽ nhận dự án này.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 1
Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thành công ngoài mong đợi. 

Sau khi hoàn thành, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn bị “đắp chiếu” hơn 1 năm vì nhiều lý do. Mãi đến tháng 3/2024, Dữ Phượng Hành mới chính thức lên sóng.

Một số thành tích mà Dữ Phượng Hành phải kể đến như:

Dữ Phượng Hành chiếm 30,7% thị phần, cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày và là phim truyền hình đầu tiên đa nền tảng cán mốc 100 triệu lượt xem trong một ngày trong năm 2024. Phim được Khốc Vân công nhận là phim "bạo" của năm 2024. Để đánh giá được tiêu chí này, bảng xếp hạng dựa trên tỷ suất lượt xem, độ phủ sóng, độ lan tỏa của dự án...

Dữ Phượng Hành cũng đạt kỉ lục quảng cáo trên 3.500 giây. Nhiệt của phim hiện đạt cao nhất là 31.784 điểm - đứng top 1 trong các phim đang chiếu hiện tại ở Trung Quốc. Địa điểm “tiểu viện của Hành Vân” trở thành địa điểm du lịch vô cùng hot. Tỷ lệ đặt chỗ tham quan ở Tấn Vân tăng 572.2% so với tháng trước. Chỉ số Vlinkage phim truyền hình vượt mốc hơn 90 điểm trong hơn 12 ngày liên tiếp. Nhiệt trên Douyin đã vượt mốc 500 triệu nhiệt và xếp top 1 Douyin.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 2
Chỉ số Vlinkage phim truyền hình vượt mốc hơn 90 điểm trong hơn 12 ngày liên tiếp.

Không những vậy, từ khóa Triệu Lệ Dĩnh và Dữ Phượng Hành xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn cũng như trong các cuộc thảo luận của người dùng mạng thời gian qua, đây không chỉ là bộ cổ trang hiếm hoi nữ diễn viên họ Triệu nhận đóng kể từ khi quyết tâm chuyển hình sang phái thực lực, mà còn là dự án đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh giữ vai trò giám chế.

Tại tiệc mừng công Dữ Phượng Hành được tổ chức tại Trùng Khánh (Trung Quốc) cách đây ít ngày, dân tình tinh ý phát hiện ra sự có mặt của các CEO bốn nền tảng lớn là CEO Tencent Video, Chủ tịch HĐQT Tân Lệ, CEO Mango TV, CEO Yuewen đã đặc biệt đến tham dự. Điều chưa từng xảy ra tại những bữa tiệc của các đoàn phim khác. Có thể thấy những ông lớn này rất đề cao và coi trọng những gì Dữ Phượng Hành đã làm được.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 3
Tại tiệc mừng công Dữ Phượng Hành được tổ chức tại Trùng Khánh (Trung Quốc).

Theo tiết lộ của một blogger Trung uy tín, Triệu Lệ Dĩnh với vai trò giám chế đã thực sự kiếm về khoản tiền không nhỏ cho các nhà đầu tư. Ngay khi mới phát hành, Dữ Phượng Hành đã đứng đầu bảng xếp hạng ở 16 quốc gia. Chưa kể những yếu tố khác, chỉ riêng phí bản quyền ở nước ngoài của phim cũng đã đủ gây sốc.

Blogger cho rằng nếu đặt lên bàn cân so sánh với phí bản quyền của Trường Ca Hành (Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi đóng) ngày trước là khoảng 150.000 USD/tập, thì Dữ Phượng Hành còn nhiều hơn thế. Và nếu coi như mỗi một tập Dữ Phượng Hành là 150.000 USD giống Trường Ca Hành, thì với 16 quốc gia mua bản quyền, phim của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đã thu về hơn 9 triệu USD (tức gần 300 tỷ đồng), đó còn chưa tính đến khoản lợi nhuận khổng lồ thu được tại Trung Quốc.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 4
Tiền mua bản quyền 16 quốc gia của Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đã thu về hơn 9 triệu USD (tức gần 300 tỷ đồng).

Cũng theo báo cáo quý của Tencent, số lượng thành viên trả phí nghe nhạc của Dữ Phượng Hành đã đạt 114 triệu tệ (tức hơn 408 tỷ đồng). Để có được kết quả mỹ mãn như vậy, quả thực có công sức không nhỏ của Triệu Lệ Dĩnh, các nhà đầu tư, ông lớn cũng bởi vậy mà càng coi trọng nàng hoa đán hơn.

Sau thành công của Dữ Phượng Hành, truyền thông Trung đưa tin Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đảm nhận vai trò giám chế trong bộ phim cổ trang Tiêu Dao (hiện đang ghi hình) do Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo đóng chính. Netizen đều tin rằng chính bởi lý do này mà đã xuất hiện đồn đoán Triệu Lệ Dĩnh sẽ góp một vai diễn nhỏ (cameo) trong Tiêu Dao. Tuy vậy, phía đoàn đội sao nữ Dữ Phượng Hành hiện vẫn chưa xác nhận.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 5
Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục đảm nhận vai trò giám chế trong bộ phim cổ trang Tiêu Dao do Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo đóng chính.

Về Tiêu Dao, phim được quay từ kịch bản gốc, không phải chuyển thể, được chỉ đạo bởi Từ Kỷ Châu (người đứng sau thành công của Cuồng Phong/ Bão Táp).

Nội dung Tiêu Dao kể về chuyện tình của Linh Quân Hồng Diệp và thiếu nữ Tiêu Dao. Một lần tình cờ, Tiêu Dao đã phá giải phong ấn cho Hồng Diệp , cả hai cũng bắt đầu mối quan hệ dây dưa từ đây. Vì muốn tra rõ chân tướng kiếp trước kiếp này của mình và Tiêu Dao, Hồng Diệp đã giam giữ Tiêu Dao tại địa giới Vạn Linh Cốc. Thật không ngờ, lại phát hiện ra bí mật, nửa linh huyết của Tiêu Dao có thể tìm được các mảnh nhỏ của thượng cổ thần vật Kính Côn Luân lạc trong thế gian, nếu Kính Côn Luân khôi phục, sẽ mở ra tiên sơn, tìm được Ngọc Lễ Tuyền. Bởi vậy, Hồng Diệp cùng Tiêu Dao bước vào hành trình tìm kiếm từng mảnh Kính Côn Luân.

5 lần 7 lượt từ chối lời mời đoàn phim Dữ Phượng Hành nhưng khi lên sóng mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh những đãi ngộ chưa từng có - Ảnh 6
Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính Giả Tiểu Đóa trong Tại Nhân Gian.

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại Triệu Lệ Dĩnh làm mới mình với bộ phim hiện đại Tại Nhân Gian. Vào ngày 31.3, dự án chính thức khai máy. Triệu Lệ Dĩnh cũng chia sẻ hình ảnh cô đến gặp đoàn phim và chụp ảnh.

Bộ phim Tại Nhân Gian chỉ có 8 tập. Triệu Lệ Dĩnh đóng nữ chính Giả Tiểu Đóa, còn Doãn Phưởng trong vai Từ Thiên. Giả Tiểu Đóa là một trong sáu nhân cách phụ của Từ Thiên. Dự án Tại Nhân Gian là bộ phim tâm lý khá nặng đô, đòi hỏi các diễn viên phải có kinh nghiệm diễn xuất tốt.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì vai diễn đã thuộc về Dương Tử từ trước đó khá lâu.

TIN MỚI NHẤT