Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau

Sao quốc tế 13/05/2019 18:28

Khung cảnh cầu hôn lãng mạn của con trai vua sòng bài Macau với siêu mẫu nổi tiếng Hề Mộng Dao đang là chủ đề nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc ngày hôm nay.

Các trang giải trí Trung Quốc hôm nay đồng loạt đưa tin, con trai trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sâm – Hà Du Quân đã bao trọn một trung tâm thương mại tại Thượng Hải để cầu hôn siêu mẫu Hề Mộng Dao vào ngày 13/5. Khung cảnh hiện trường ngay lập tức khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 1
Hà Du Quân xác nhận anh đã dành 1 tháng để chuẩn bị cho ngày cầu hôn Hề Mộng Dao

Sau khi bị phát hiện sẽ tổ chức cầu hôn chân dài Victoria’s Secret Hề Mộng Dao vào ngày hôm nay, thiếu gia Hà Du Quân đã thừa nhận mọi chuyện. Anh thấy tiếc là điều bất ngờ mà anh chuẩn bị một tháng cho người yêu đã bị báo giới phát hiện.

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 2
Hiện trường nơi tổ chức lễ cầu hôn của thiếu gia sòng bài Macau với siêu mẫu Hề Mộng Dao
Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 3
Khung cảnh lãng mạn được thiếu gia họ Hà đầu tư tỉ mỉ

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 4

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 5
Màu hồng và hoa tươi là hình ảnh chủ đạo của nơi tổ chức lễ cầu hôn

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 6Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 7Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 8Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 9

Netizen Trung Quốc choáng váng với khung cảnh cầu hôn của con trai vua sòng bài Macau - Ảnh 10
Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết rất có thể 99.999 đóa hoa hồng trong truyền thuyết đã được thiếu gia sòng bài sắp xếp trong buổi lễ quan trọng này

Hiện trường khung cảnh cầu hôn lãng mạn được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi, những người có mặt tại đây đều không ngớt lời khen ngợi thành ý của thiếu gia Hà Du Quân. Ngay sau khi thiếu gia họ Hà thừa nhận đây chính là nơi tổ chức lễ cầu hôn Hề Mộng Dao, phóng viên đã liên lạc với siêu mẫu nhưng chân dài Victoria’s Secret không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Xuất hiện vui vẻ bên Trương Đan Phong, Hồng Hân đã thật sự tha thứ cho người chồng bội bạc?

Mới đây, một vài hình ảnh của vợ chồng Trương Đan Phong – Hồng Hân cùng xuất hiện trong một đám cưới trở thành tâm điểm mạng xã hội Trung Quốc.

TIN MỚI NHẤT