Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng

Sao quốc tế 26/04/2024 16:51

Cựu thành viên nhóm nhạc EXO - Trương Nghệ bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Triệu Lộ Tư.

Mới đây, tin đồn hẹn hò giữa Triệu Lộ Tư với Trương Nghệ Hưng lại được dấy lên một lần nữa, khi một trang báo xứ Trung liên tục chỉ ra những điểm trùng hợp khó chối cãi của hai ngôi sao Hoa ngữ. 

Cụ thể, ở bức hình mới nhất Triệu Lộ Tư khoe trên mạng xã hội, dân tình tinh mắt phát hiện ra rèm cửa sổ của nữ diễn viên có họa tiết rất giống với tấm rèm trong bức ảnh của Trương Nghệ Hưng. Mặc dù người hâm mộ cả hai đã giải thích rằng kiểu dáng rèm này rất phổ biến ở các khách sạn và được sử dụng ở nhiều nơi, nhưng vẫn không thể làm giảm bớt sự ngờ vực trong cư dân mạng. 

Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng - Ảnh 1

Ngoài ra, trong lúc Trương Nghệ Hưng ghi hình cho bộ phim Truyền Thuyết của Thành Long ở Tân Cương, Triệu Lộ Tư vừa hay cũng có mặt ở địa điểm này. Bằng chứng liên tiếp được chỉ ra cho biết nữ diễn viên đến Tân Cương để cầu nguyện cho chú chó đã qua đời của mình, vì người ta nói rằng Tân Cương là nơi gần thiên đường nhất.

Thời điểm đó, quán cafe do Triệu Lộ Tư mở cũng trưng bày nhiều chiếc bánh quy hình chú chó để nhằm tưởng nhớ “người bạn” thân thiết. 

Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng - Ảnh 2

Trước đó, vào ngày 31/1, một blogger bắt gặp xe của ca sĩ Trương Nghệ Hưng và nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đang đỗ tại cùng một khách sạn vào ngày 31/1 vừa qua. Người này còn cho rằng họ đã cố tình rời khỏi khách sạn cách nhau 10 phút để đánh lạc hướng cánh săn ảnh. Vì thế, nhiều người nghi ngờ hai nghệ sĩ đang hẹn hò. Từ khóa tên của họ cũng nhanh chóng xuất hiện trên danh sách từ khoá tìm kiếm hot trên Weibo (trang mạng xã hội của Trung Quốc).

Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng - Ảnh 3Lộ bằng chứng Triệu Lộ Tư hẹn hò với 'đàn anh' Trương Nghệ Hưng - Ảnh 4

Không lâu sau đó, công ty quản lý của Trương Nghệ Hưng đã lên tiếng phủ nhận việc nam nghệ sĩ vào khách sạn cùng với Triệu Lộ Tư. Phía công ty đưa ra phát ngôn chính thức: “Các cáo buộc hẹn hò chỉ là tin đồn thất thiệt. Trương Nghệ Hưng hiện đang tập trung vào các hoạt động quảng bá. Anh ấy không hề có kế hoạch hẹn hò”. 

 

Ngược lại, phía Triệu Lộ Tư không đưa ra phản hồi chính thức nào về tin đồn này. Được biết, Trương Nghệ Hưng và Triệu Lộ tư chưa từng hợp tác với nhau trong bất cứ dự án nào từ trước tới nay. 

Triệu Lộ Tư hóa nàng thơ trong bộ ảnh do bạn thân chụp, nhan sắc ra sao mà 'gây bão' cõi mạng?

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng mặt mộc" nhờ vẻ đẹp trong trẻo và làn da trắng mịn không tỳ vết.

TIN MỚI NHẤT