Đàn bà đừng biến mình thành nơi mua vui của những gã đàn ông tham lam

Phụ nữ yêu 25/05/2019 12:22

Là phụ nữ, hãy khôn ngoan mà tránh xa đàn ông có vợ. Đừng biến mình thành thú tiêu khiển, là nơi mua vui cho gã đàn ông tham lam, ham của lạ.

Người đời có câu: "Đàn ông năm bảy lá gan, lá ở cùng vợ lá toan cùng người". Đàn ông là thế, luôn thích mới lạ, luôn thèm cảm giác mới mẻ của những mối tình ngoài luồng. Với họ, nhân tình giống như một món ăn lạ, một ly nước mát giữa cơn thèm khát của lạ. 

Nhưng rồi, nhân tình hấp dẫn họ bằng ngoại hình đẹp, bằng nụ cười lúng liếng hay trần trụi hơn là cảm giác giường chiếu mới mẻ. Nhưng đàn ông cả thèm thì chóng chán như món ăn dẫu ngon đến mấy cũng chẳng thể ăn mãi, đàn ông chán chê rồi quay về với vợ. Còn nhân tình rốt cuộc cũng chỉ là cái bóng bên cạnh cuộc hôn nhân của người khác.

Trong mắt những cô gái chưa chồng, đàn ông có vợ rất "có giá". Đàn ông có vợ họ thường biết cách chiều chuộng phụ nữ vì họ hiểu tâm lý phải đẹp hơn những chàng trai trẻ. Họ có thể biết các cô nàng muốn gì và làm gì cho nàng "nhũn tim" bằng những cử chỉ, lời nói lãng mạn mà không hề sến sẩm.

Đàn bà đừng biến mình thành nơi mua vui của những gã đàn ông tham lam - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà khôn ngoan hiểu rằng, bông hoa đã có chủ thì đừng dại đụng đến, đàn ông có vợ thì đừng ngu ngốc dính vào. Nhưng khốn khổ thay, trên đời này vẫn có rất nhiều cô gái ngây thơ, dại khờ đi tin vào tình yêu của người đàn ông có vợ. Tin rằng mình là tình yêu đích thực, tin rằng mình có được tình cảm chân thành, khắc cốt ghi tâm.

Đàn ông ngoại tình rất giỏi diễn. Họ luôn đóng vai mình có một cuộc hôn nhân bất hạnh, có một người vợ chưa đủ tốt ở nhà. Họ luôn tỏ ra trân quý nhân tình, luôn miệng bảo rằng đây là tình yêu đích thực của cuộc đời họ. Nhân tình thì ngây thơ tin hết. Lại ra sức bù đắp, thương yêu vì nghĩ rằng anh ta có một cuộc sống hôn nhân bất hạnh.

Nhưng người thứ ba nên nhớ: Trên đời này, chẳng có người đàn ông nào đi ngoại tình mà không lên tiếng chê bai vợ ở nhà. Một người đàn ông phản bội vợ đi ngoại tình, nói xấu vợ hết lần này đến lần khác thì các cô tin ở điểm nào?

Điều đàn ông đi ngoại tình, thứ họ cần chẳng phải là tình yêu đích thực, hay sự quan tâm yêu thương như miệng họ nói. Tất cả những lời mật ngọt, hứa hẹn, yêu thương rồi cũng chỉ một mục đích cuối là có được những phút giây thỏa mãn trên giường.

Đàn bà đừng biến mình thành nơi mua vui của những gã đàn ông tham lam - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng những cô gái trẻ lại không hề biết rằng chính người đàn ông thề thốt yêu thương cũng coi thường và xem rẻ nhân tình của mình. Bởi đàn ông khôn ngoan lắm. Họ cần sự đoan chính, cần một người đàn bà đạo đức, hiền thục cho cuộc đời họ chứ không phải một người đàn bà lẳng lơ, bất chấp tất cả để ăn nằm với chồng người khác.

Không có đàn ông tử tế nào lại chọn con đường ngoại tình. Không có một người đàn ông nào đáng mặt nam nhi khi đang còn vợ, còn con ở nhà lại lén lút làm điều dơ bẩn. Có thể anh ta có cuộc hôn nhân không hạnh phúc, có thể anh ta không yêu vợ nhưng đàn ông tử tế sẽ chọn phương án ly hôn trước khi ăn nằm với người đàn bà khác.

Vì vậy, khi lao vào một mối quan hệ với đàn ông có vợ, phụ nữ chỉ thiệt thòi mà chẳng bao giờ có kết quả tốt đẹp. Người thứ ba nên nhớ, đàn ông ngoại tình một lần thì rất dễ có lần hai. Chính anh ta đã phản bội vợ để lén lút với người khác thì đâu chắc gì anh ta sẽ không lặp lại điều đó. Anh ta có thể bỏ vợ cưới nhân tình. Nhưng rồi cô nhân tình có cảm thấy yên ổn, an toàn khi biết người đàn ông có máu trăng hoa?

Đàn bà đừng biến mình thành nơi mua vui của những gã đàn ông tham lam - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ, hãy khôn ngoan mà tránh xa đàn ông có vợ. Đừng biến mình thành thú tiêu khiển, là nơi mua vui cho gã đàn ông tham lam, ham của lạ. Đừng bao giờ nghĩ đàn ông có vợ sẽ thật lòng thật dạ yêu một ai đó. Đàn bà hơn nhau ở sự lựa chọn. Lựa chọn làm người thứ ba là lựa chọn sai lầm và ngu ngốc nhất trên đời.

Thế mạnh của đàn ông có vợ

Một nghiên cứu gần đây ở Pháp phát hiện 90% phụ nữ độc thân quan tâm đến người đàn ông đang có vợ. Có thật như vậy không? Lý do là gì?

TIN MỚI NHẤT