Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai

Nhịp sống trẻ 24/06/2024 05:05

Các Hoàng hậu nổi tiếng thế giới ngày càng rạng ngời sau khi sinh con.

Người dân Bhutan gọi Hoàng hậu Jetsun Pema (SN 1990) là "Druk Gyaltsuen" (có nghĩa là "nữ hoàng Rồng") vì trong tiếng Dzongkha - quốc ngữ của Bhutan, vương quốc này được mệnh danh là "vùng đất của Rồng Sấm". Năm 21 tuổi, Hoàng hậu Pema kết hôn với Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck (SN 1980). Sau hơn một thập kỷ lên ngôi, cô vẫn là hoàng hậu trẻ nhất thế giới.

Năm 2011, đám cưới của Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema diễn ra rất giản dị. Người trị vì Bhutan chỉ yêu cầu tổ chức buổi lễ đơn giản theo truyền thống tại một tu viện cổ trước sự chứng kiến của các thành viên hoàng tộc. Bất chấp truyền thống lâu đời về các vị vua đa thê ở Bhutan, Quốc vương lập tức bày tỏ mong muốn duy trì chế độ một vợ một chồng, chung thủy với người vợ duy nhất. Sau lễ cưới, cặp đôi quyền lực nhất "vương quốc Rồng Sấm" dành thời gian đi thăm hỏi người dân khắp đất nước.

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 1Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 2

Hoàng hậu Pema hạ sinh 3 người con là Thái tử Jigme Namgyel Wangchuck (SN 2016), Hoàng tử Jigme Ugyen Wangchuck (SN 2020) và Công chúa Sonam Yangden Wangchuck (SN 2023).

Trong quá trình mang thai con thứ 3, Jetsun Pema được cho là rất kín tiếng. Lí do là cô không tăng cân quá nhiều, người đẹp vẫn mặc các thiết kế mang màu sắc văn hóa của xứ mình và khoe sắc trong những bài đăng đặc biệt.

Bên cạnh nhan sắc tựa tiên tử, hoàng hậu Pema cũng thường xuyên nhận được nhiều lời khen vì tinh thần trách nhiệm của mình khi quyết định trở lại đảm nhận các trọng trách hoàng gia dù mới chỉ hạ sinh công chúa được hơn một tháng. Trong những bức hình được hoàng gia Bhutan đăng tải, nhiều người hâm mộ cho rằng dù vừa mới hạ sinh công chúa không lâu những nữ hoàng Pema vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn và thần thái rạng rỡ.

0505

Ở tuổi 33, dù đã là mẹ của ba đứa con nhưng được nhận xét là ngày một dịu dàng và đằm thắm, xứng đáng là nữ hoàng xinh đẹp nhất châu Á.

Trên thực tế, không riêng gì Hoàng hậu Jetsun mà phụ nữ Bhutan vốn luôn gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp dung dị, đậm chất Á Đông mà không kiêu sa hay quyến rũ. Họ sở hữu vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, gương mặt thanh tú với đôi mắt một mí và bờ môi hơi mảnh. Trái ngược với vóc dáng thanh mảnh và vẻ ngoài mỏng manh, phái đẹp tại đất nước hạnh phúc nhất thế giới lại rất đam mê thể thao. Họ thường tập thể dục tại nhà hoặc chơi một số bộ môn thể thao như bắn cung hay bóng rổ để rèn luyện sức khỏe. 

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 3

Với cương vị là Hoàng hậu, bà Mathilde thường xuyên đại diện cho Vương quốc Bỉ thực hiện nhiều chuyến viếng thăm và từ thiện ở trong nước lẫn ngoài nước. Mới đây, khi xuất hiện trong chuyến viếng thăm thủ đô Venice nước Ý, Hoàng hậu Mathilde đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi về nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, thanh lịch cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 46.  

Hoàng hậu Mathilde Marie Christine Ghislaine d'Udekem d'Acoz của Bỉ, sinh năm 1973, bà là  con gái của Bá tước Patrick d’Udekem d’Acoz và Nữ Bá tước Anna Maria Komorowska, đồng thời là Hoàng hậu châu Âu duy nhất hiện nay thuộc dòng dõi quý tộc.

 

Sau khi kết hôn với Vua Philippe (khi đó vẫn còn là Thái tử) vào năm 1999, bà đã lần lượt sinh hạ 2 Hoàng tử và 2 Công chúa. Cho đến hiện tại, bà vẫn giữ được vóc dáng rất gọn gàng, cân đối.

 

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng thân hình của Mathilde vẫn rất thon gọn, cân đối, không hề có chút dấu hiệu của việc thừa cân.

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 4Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 5

Không chỉ thế, ở tuổi 46, Hoàng hậu còn sở hữu gương mặt vô cùng trẻ trung với làn da mịn màng, trắng hồng rất đáng ngưỡng mộ. Bức ảnh chụp cận mặt cho thấy làn da của bà rất mịn màng, trắng hồng, không hề thâm nám và hầu như rất ít nếp nhăn.

Có thể nói, ở độ tuổi 46 mà vẫn giữ được sắc vóc như Hoàng hậu Bỉ là một điều vô cùng hiếm có mà không phải ai cũng có thể làm được.

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 6

Rania Al-Yassin (50 tuổi) sinh ra ở Kuwait, Palestine và cùng gia đình chuyển đến Jordan - nơi bà gặp và kết hôn với Thái tử Jordan Abdullah bin Al-Hussein. Năm 1999, Rania chính thức trở thành hoàng hậu của Jordan khi ông Abdullah lên ngôi vua. Kể từ khi được phong làm hoàng hậu, Rania là một trong những nhân vật hoàng gia được chú ý nhất tại Jordan bởi vẻ ngoài sắc sảo, xinh đẹp, trí tuệ hơn người và tấm lòng nhân hậu.

Quốc vương Abdullah II tình cờ gặp Hoàng hậu Rania tại một bữa tiệc tối được tổ chức ở Đại học Oxford (Anh). Lúc đó, Rania đang làm việc cho một ngân hàng ở thành phố Amman (Jordan). Hai tháng sau, họ tuyên bố đính hôn. Rania chính thức bước chân vào Hoàng gia Jordan vào năm 1993.

 

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 7Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 8

Sau 27 năm chung sống, Hoàng hậu Rania và Quốc vương Abdullah II có 4 người con chung là Thái tử Al Hussein bin Abdullah II, Công chúa Iman Bint, Công chúa Salma bint Abdullah và Hoàng tử Hashem bin Al Abdullah.

 

Ngoài được tôn vinh là “Nữ hoàng của thế giới Ả Rập”, Rania còn được mệnh danh là “Nữ hoàng mạng xã hội” bởi những lần gây bão truyền thông và sự ảnh hưởng của bà đến người dân Jordan. Trên Instagram cá nhân có hơn 6 triệu người theo dõi, Hoàng hậu Jordan tự mô tả mình là một bà mẹ và người vợ đang có công việc tuyệt vời mỗi ngày. Thông qua những bài đăng của Rania, người theo dõi được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực.

 Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 9

Từ khi trở thành Hoàng hậu Jordan, Rania đã thực hiện nhiều chương trình từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ. Những hoạt động Rania tổ chức thường mang sứ mệnh bảo vệ trẻ em, khuyến khích giáo dục, chống lại bạo lực gia đình và nâng cao vai trò của phụ nữ. Năm 2000, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF) đã mời bà tham dự chương trình “Sáng kiến lãnh đạo toàn cầu” để vinh danh những đóng góp của bà dành cho trẻ em và thanh thiếu niên trên thế giới.

Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 10Những Hoàng hậu nổi tiếng thế giới khoe sắc khi mang thai - Ảnh 11

Hoàng hậu Rania gây ấn tượng với giới truyền thông nhờ gu thời trang tinh tế, thời thượng và thanh lịch. Bà còn từng được tạp chí Harpers and Queen bình chọn là "Đệ nhất phu nhân đẹp nhất năm 2011". Ở tuổi 50, bà liên tục nằm trong danh sách "100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới" của tạp chí Forbes, theo SCMP.

Những nàng công chúa hoàng gia nổi tiếng nhất trên thế giới, nhan sắc như 'trong sách bước ra'

Các nàng công chúa hoàng gia thời hiện đại vẫn luôn là đề tài được công chúng trên toàn thế giới quan tâm.

TIN MỚI NHẤT