Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột

Hậu trường 20/05/2024 11:58

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Đức Tiến bên bạn bè.

Ngày 19/5, trên mạng xã hội ngập tràn tin buồn về sự qua đời đột ngột của người mẫu, diễn viên Đức Tiến khiến nhiều người không khỏi xót xa. Được biết, diễn viên Đức Tiến qua đời vì nhồi máu cơ tim. Trước 2 tiếng qua đời, anh đến chơi nhà một người bạn, sau khi gọt mít và dọn dẹp thì bị ngã xuống đất, lay người cũng không động đậy. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng diễn viên Đức Tiến không qua khỏi. 

Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột - Ảnh 1
Trước 2 tiếng qua đời, anh đến chơi nhà một người bạn, sau khi gọt mít và dọn dẹp thì bị ngã xuống đất, lay người cũng không động đậy

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Thảo gây chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Đức Tiến bên bạn bè. Trong video, nam diễn viên vẫn khoẻ mạnh, tay thoăn thoắt cầm dao xẻ mít để mời mọi người. Không chỉ vậy, anh còn cười nói vui vẻ với các đồng nghiệp.

Thanh Thảo xúc động kể lại đoạn trò chuyện cuối cùng với Đức Tiến: "Ê bà Thảo, ăn mít không tui cắt? Trái mít bự vậy ai ăn mà cắt nổi? Tui cắt trong 10 phút thôi à, ngon lắm! Ăn không? 

- OK. Để tui quay clip bạn cắt mít nha! Diễn đi! 2-3! Rồi tui chưa kịp ăn miếng mít nào mà bạn đi đâu vậy Đức Tiến? Bạn biết ai cũng thương quý bạn lắm mà! Không ai chấp nhận được sự thật này đâu Tiến ơi!".


Dưới phần bình luận, "búp bê" tiết lộ sau khi cắt mít, Đức Tiến bất ngờ ngã xuống khiến mọi người hoảng hốt. Thanh Thảo cũng chia sẻ chính cô là người bấm số gọi xe cấp cứu nhưng đến cuối cùng vẫn không kịp. Sau khi xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ mất ngủ vì vẫn chưa tin đây là sự thật.

Thanh Thảo chia sẻ thêm: "Tiến tới trễ, không có hình chung với nhau, may mà kịp quay lại cái clip kỷ niệm này để sau này nhìn lại nhớ vẻ mặt luôn tươi cười của Tiến. Tiến còn cầm mít lên diễn cho em quay, xong trái mít, đi rửa tay và mọi chuyện xảy ra quá nhanh trước mắt em nên em sốc lắm! Em bấm gọi 911 liền lúc đó nên sáng nay nhìn lịch sử cuộc gọi từ máy mình có số 911 mà em bật khóc. Bàng hoàng quá!".

Cùng chứng kiến sự việc quá đỗi đột ngột của bạn thân, ca sĩ Khánh Hoàng chia sẻ: "Đức Tiến mang trái mít tới cho mọi người, rồi tự em cắt cho mỗi người một miếng. Sau khi ngồi xuống dọn dẹp và lau sạch sẽ, em đứng lên rửa tay và ngã sấp mặt xuống đất, lay hoài không dậy. Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập. Mọi người gọi cấp cứu ngay và họ tới chỉ sau 5 phút, đưa Đức Tiến vào bệnh viện".

Khánh Hoàng cho biết vợ Đức Tiến và 2 người bạn đi cùng nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, anh nhận tin báo Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim. "Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được" - Khánh Hoàng chia sẻ.

Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột - Ảnh 2
Cùng chứng kiến sự việc quá đỗi đột ngột của bạn thân, ca sĩ Khánh Hoàng chia sẻ: "Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được"

Khi nhận tin dữ của chồng, hoa hậu Bình Phương (bà xã Đức Tiến) cũng đã sốc và khóc rất nhiều. Cách đây 8 ngày, vợ chồng Đức Tiến và Bình Phương còn cùng nhau tổ chức buổi sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc. Khi đó, nam diễn viên đã chuẩn bị bánh kem, hoa cho bà xã rất lãng mạn. 

Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột - Ảnh 3
Khi nhận tin dữ của chồng, hoa hậu Bình Phương (bà xã Đức Tiến) cũng đã sốc và khóc rất nhiều

Trước lúc đột tử, bạn bè tiết lộ Đức Tiến có lịch làm việc dày, liên tục, thường xuyên mất ngủ vì còn ấp ủ hoài bão về nước thực hiện một số dự án. Hai ngày trước, diễn viên hài Thúy Nga còn nhận cuộc gọi của Đức Tiến trao đổi về chương trình Gõ cửa thăm nhà do chị làm host. 

Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột - Ảnh 4
Hai ngày trước, diễn viên hài Thúy Nga còn nhận cuộc gọi của Đức Tiến trao đổi về chương trình Gõ cửa thăm nhà do chị làm host

Một tháng trước khi đột tử, Đức Tiến còn về nước quảng bá phim điện ảnh Đóa hoa mong manh có sự tham gia của anh. Nhận vai phụ, ít đất thể hiện nhưng anh vẫn hết lòng hỗ trợ dàn diễn viên và nhà sản xuất từ việc chọn bối cảnh đến truyền thông.

Anh tâm sự với MC Anh Quân - bạn thân 15 năm rằng cơ thể luôn trong trạng thái mệt, thiếu ngủ vì bay và di chuyển liên tục. Dù vậy, anh tranh thủ rủ nghệ sĩ Mỹ Uyên tổ chức đưa hàng chục trẻ mồ côi ở Mái ấm tình mẹ 1 (quận Gò Vấp, TP.HCM) đi xem kịch tại Nhà hát 5B Võ Văn Tần. Anh lo liệu mọi khâu, từ thuê xe đến quà tặng, còn Mỹ Uyên chuẩn bị vé. Đức Tiến cũng nhận đỡ đầu cho nhiều bé tại mái ấm này. 

Video khoảnh khắc cuối cùng của diễn viên Đức Tiến vui vẻ sum họp bạn bè trước khi ngã xuống rồi qua đời đột ngột - Ảnh 5
Một tháng trước khi đột tử, Đức Tiến còn về nước quảng bá phim điện ảnh Đóa hoa mong manh có sự tham gia của anh

Diễn viên dành tâm huyết cho hoạt động xã hội. Anh đi từ thiện từ Nam ra Bắc, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Năm 2023, anh từng được một tổ chức trong nước trao giải Nghệ sĩ có trái tim nhân ái.

Đức Tiến qua Mỹ sinh sống vào năm 2013. Rời showbiz trong nước, anh ít hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu làm MC cho nhiều chương trình, sự kiện của người Việt ở hải ngoại. Gần đây anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, tích cực tham gia nhiều show trong và ngoài nước.

Nghẹn ngào dòng nhắn nhủ của bà xã Đức Tiến gửi đến chồng: 'Em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết anh ở đâu, thời gian nào'

Cô nhắn nhủ: 'Mọi thứ ở đây để em và những người bạn đồng hành cùng anh trong cuộc sống này lo'.