Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt

Hậu trường 12/10/2024 20:15

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Anh Tú, Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ cụ thể ngày cặp đôi chính thức yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Diệu Nhi - Anh Tú kỷ niệm 2 năm ngày cưới

Hai năm về chung một nhà và gần một thập kỷ đồng hành, Diệu Nhi Anh Tú là cặp đôi được yêu mến trong showbiz. Cả hai chăm chỉ làm nghề, hoạt động sôi nổi trên nhiều lĩnh vực, không chỉ phim ảnh mà còn cả gameshow, thời trang…

Tuy nhiên, dù là cặp đôi gây chú ý và được khán giả quan tâm chuyện đời tư, nhưng Diệu Nhi Anh Tú vẫn luôn kín tiếng. Mới đây nhất, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, trên trang Instagram, Diệu Nhi bất ngờ tiết lộ cụ thể: "Chúng mình yêu nhau 5/7/2015, đăng ký kết hôn mình chọn 10/10/2019 cho dễ nhớ, nên ngày cưới cũng 10/10/2022 cho dễ nhớ luôn. Mỗi năm gom lại 10/10 mừng kỷ niệm yêu nhau luôn đi ăn cho đỡ tốn kém. Chứ 1 năm ăn nhiều ngày kỷ niệm rồi tính cả sinh nhật thì hơi nhiều".

Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 1

Diệu Nhi chia sẻ thêm video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng với dòng trạng thái: "Ngày đặc biệt". Bài đăng của cặp đôi nhận được lượng tương tác lớn cùng nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Cùng ngày, Anh Tú viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng tôi vẫn được giữ gìn hạnh phúc cho cô ấy".

Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 2

Trước đó khi tiết lộ về hôn nhân, Diệu Nhi tâm sự: "Ai cũng có một thời điểm của bản thân mình, thời điểm này với em khi quyết định lấy chồng là một điều rất sáng suốt. Vì em thích mình với cương vị của một người phụ nữ của gia đình. Có thể em không biết nấu ăn nhưng em có thể đi ra ngoài kiếm tiền. Em nghĩ 'bù qua, sớt lại' vì mỗi gia đình cũng có những mong đợi khác nhau, riêng gia đình của em rất ủng hộ sự nghiệp riêng của mỗi người".

Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 3

Diệu Nhi Anh Tú có 9 năm yêu nhau trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022. Sau 2 năm kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn tập trung phát triển công việc riêng. Diệu Nhi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, giữ vai trò bình luận của chương trình Đảo thiên đường còn Anh Tú góp mặt tại Anh trai "say hi".

Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 4

Tháng 9/2024, tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng, Diệu Nhi Anh Tú được xướng tên ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất. Anh Tú xuất sắc trở thành Nam diễn viên Phim điện ảnh được khán giả yêu thích nhất và Diệu Nhi chiến thắng hạng mục tương tự, Nữ diễn viên Phim điện ảnh được khán giả yêu thích nhất.

Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 5Diệu Nhi tiết lộ ngày yêu, đăng ký kết hôn với trùng hợp đặc biệt - Ảnh 6

Anh Tú từng chia sẻ anh và Diệu Nhi có quy tắc hạn chế chia sẻ chuyện đời tư để khán giả chỉ tập trung vào công việc và những cống hiến của họ trong nghề nghiệp. Sau 2 năm kết hôn, Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi được yêu mến trong showbiz. Cặp đôi vẫn giữ thói quen âm thầm ủng hộ, quan tâm đối phương trong những dịp quan trọng.

Hội mỹ nam cực phẩm của Vbiz đổ bộ "Anh trai say hi": HIEUTHUHAI, chồng Diệu Nhi, Gin Tuấn Kiệt gây "sốt"

Nhiều tên tuổi gây chú ý khi có mặt trong dàn nghệ sĩ của "Anh trai say hi" như: HIEUTHUHAI, Song Luân, Isaac, Quân A.P, Anh Tú Atus, Gin Tuấn Kiệt...

TIN MỚI NHẤT