Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn

Hậu trường 03/05/2019 13:41

Hình ảnh nam ca sĩ đeo găng tay tích cực dọn rác trên đảo Lý Sơn giữa trời nắng nóng được dân mạng ca ngợi hết lời. Đây không phải lần đầu Tuấn Hưng có những hành động đẹp như vậy.

Là một ca sĩ nổi tiếng thẳng tính, bộc trực, sẵn sàng "xù lông" khi bị đụng chạm tới nhưng Tuấn Hưng cũng là một người cực kỳ nghĩa hiệp. Không ít lần đi đường, nam ca sĩ xuống xe giúp đỡ người gặp nạn. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt tích cực trong các hoạt động từ thiện.

Trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn nhân dịp nghỉ lễ dài ngày mới đây, Tuấn Hưng tiếp tục được dân mạng ca ngợi hết lời khi đeo bao tay nhặt rác giữa trời nắng nóng. "Một lúc thôi, là lại sạch và đẹp. Ý thức của người dân địa phương, khách du lịch sẽ quyết định: sắc đẹp nơi này" - anh chú thích cho loạt ảnh đội nắng dọn rác của mình.

 

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn - Ảnh 1

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn - Ảnh 2

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn - Ảnh 3

Tuấn Hưng được ca ngợi hết lời với hành động đẹp trong chuyến du lịch đảo Lý Sơn - Ảnh 4

Thành quả sau nhiều giờ dọn dẹp của nam ca sĩ và bạn bè trong chuyến du lịch

Hành động của nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" không chỉ được fan ca ngợi mà không ít nghệ sĩ Việt khác như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, MC Thành Trung, diễn viên hài Gia Bảo... cũng hết lòng ủng hộ.

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng, phủ nhận xô xát ở quán bar

Hôm qua (13/4), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh xô xát giữa hai nhóm thanh niên tại một quán bar ở Tp. HCM. Điều đáng chú ý, ca sĩ Tuấn Hưng được nhiều dân mạng cho rằng là nhân vật chính trong đoạn video này.

TIN MỚI NHẤT