Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Tuấn Hưng xăm tên vợ lên vị trí này

Hậu trường 06/04/2019 11:38

Việc làm của nam ca sĩ hút sự quan tâm của dân mạng.

Ca sĩ Tuấn Hưng vừa có mặt tại Sài Gòn, xăm hình tên vợ lên cổ. Đoạn video livestream do nam ca sĩ ghi lại quá trình xăm hút hơn 100.000 lượt xem, sau vài giờ đăng tải.

"Kỷ niệm 5 năm anh theo em về làm chồng em. Viết cái tên em lên cho máu",Tuấn Hưng hài hước viết trên trang cá nhân.

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Tuấn Hưng xăm tên vợ lên vị trí này - Ảnh 1

Tuấn Hưng tại tiệm xăm.

Việc làm của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn từ fan. Đa số các bình luận đều tỏ ra lo lắng cho giọng ca "Cầu vòng khuyết" rằng: "Đau không anh?", "Anh Hưng chơi lớn quá"...

Tuy nhiên cũng xuất hiện khá nhiều bình luận khiếm nhã, chế lại lời bài hát khiến nam ca sĩ bức xúc như: "Cắn răng nhau thật chặt, cắn thôi không được kêu"...

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Tuấn Hưng xăm tên vợ lên vị trí này - Ảnh 2

Tuấn Hưng mừng sinh nhật con gái tròn 2 tuổi.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những món quà bất ngờ dành cho đối phương hay những chuyến du lịch kết hợp công tác.

Hương Baby thể hiện bản lĩnh của một người phụ nữ xinh đẹp, thành công, khéo chiều chồng và nuôi con. Cả hai có một bé trai và một bé gái, cùng khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Mỗi khi Tuấn Hưng gặp chuyện buồn, bà xã luôn động viên anh bằng những lời chân tình.

"Dù bạn là ai ? Hay đang có vị trí nào ở bất cứ công việc gì? thì hạnh phúc gia đình vẫn được ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Tôi đã theo đuổi đam mê của mình 20 năm nay, biết bao vui buồn được mất trong nháy mắt. Nên khi lập gia đình tôi nguyện tự tu và sửa ban thân mình để trọn vẹn vai chồng vai cha sao cho mái ấm gia đình luôn ắp tiếng cười vui vẻ", Tuấn Hưng bộc bạch.

Tuấn Hưng cảm ơn Hà Đức Chinh khi U23 VN thắng U23 Thái

Sau trận thắng giòn giã U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, Tuấn Hưng - một trong những ca sĩ yêu bóng đá nhất nhì showbiz Việt đã gửi lời cảm ơn tới Hà Đức Chinh - cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho U23 VN.

TIN MỚI NHẤT