Sau nhiều tin đồn mang bầu lần 2, Kỳ Hân cũng chính thức thông báo đang thèm sinh "tiểu công chúa"

Hậu trường 16/03/2019 06:26

Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ mình đang rất khao khát có bầu. Đặc biệt, cô ước bé thứ 2 sẽ là 1 tiểu công chúa.

Với nhiều người, việc mang thai, sinh con là điều rất đau đớn, mệt mỏi và khó khăn. Chưa kể, sau khi sinh người phụ nữ còn bị giảm sút về sức khỏe, tàn phá về nhan sắc. Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trái ngược với nhiều người, cô lại rất thích mang bầu.

Cụ thể, mới đây, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng và cho biết: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện". Công khai thừa nhận chuyện muốn bầu bí, Kỳ Hân khiến nhiều nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng bất ngờ là Kỳ Hân lại khát khao sinh 1 cô con gái.

Sau nhiều tin đồn mang bầu lần 2, Kỳ Hân cũng chính thức thông báo đang thèm sinh 'tiểu công chúa' - Ảnh 1

"Chúc chị sớm có thêm cô công chúa nhé."

"Đang mạch con gái đấy, triển luôn."

"Chúc mừng gia đình nhỏ, sớm có thêm công chúa nhé!"

Sau nhiều tin đồn mang bầu lần 2, Kỳ Hân cũng chính thức thông báo đang thèm sinh 'tiểu công chúa' - Ảnh 2

Kỳ Hân và bé Tỏi.

Trước đó, vào dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân xuất hiện với bức ảnh lộ vòng 2 khá lớn. Chính thế, nhiều người bán tín bán nghi chân dài đang có tin vui. Đặc biệt là sau đó, Quế Vân gửi lời chúc đến Mạc Hồng Quân: "Chúc mừng sinh nhật ông em! Tuổi mới thành công hơn, luôn hạnh phúc bên Heo. Chúc cho năm 2019 có công chúa ra đời nhé". Những điều này khiến cho cư dân mạng nghi ngờ Kỳ Hân đang mang bầu lần hai.

Sau nhiều tin đồn mang bầu lần 2, Kỳ Hân cũng chính thức thông báo đang thèm sinh 'tiểu công chúa' - Ảnh 3

Bức ảnh trong dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai tới với nhau. Dù thế, cả hai vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. Kỳ Hân từ bỏ ánh hào quang của showbiz, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mới bắt đầu công việc kinh doanh. 

Kỳ Hân lên tiếng về tin đồn mang bầu lần hai

Bức ảnh Kỳ Hân chụp trong ngày sinh nhật Mạc Hồng Quân và lời chúc đầy ẩn ý của Quế Vân khiến cư dân mạng nghi ngờ người đẹp này đang mang bầu lần hai.

TIN MỚI NHẤT