Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao

Hậu trường 20/02/2019 16:33

Diễn viên Lê Phương nhận được nhiều lời ngợi khen từ đông đảo dân mạng khi giữ được vẻ ngoài xinh đẹp dù đang mang thai.

Sau khi tiết lộ thông tin đang mang bầu, Lê Phương thoải mái đăng tải những hình ảnh rạng rỡ trên trang cá nhân. Có thể thấy, trong lần mang thai thứ 2 này, sức khỏe và tâm trạng của bà xã Trung Kiên vô cùng tốt. Việc được chồng trẻ yêu thương, quan tâm từng miếng ăn giấc ngủ đã giúp nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ càng thêm vui vẻ và trẻ đẹp.

Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao - Ảnh 1
Từ khi biết mình sắp lên chức bố, Trung Kiên càng chiều chuộng vợ hơn. Dù bận rộn chạy show lo kinh tế gia đình, anh vẫn cố gắng phụ giúp vợ làm việc nhà - Ảnh: FBNV
Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao - Ảnh 2
Lê Phương khoe bụng bầu lớn dịp Tết Nguyên đán vừa qua - Ảnh: FBNV

Từ trước Tết Kỷ Hợi, Lê Phương đã nghỉ đóng phim, hạn chế tham gia sự kiện để tập trung dưỡng thai. Hiện tại, nữ diễn viên gốc Trà Vinh đang bước vào những tháng giữa của thai kỳ, vòng 2 đã nhô cao. Dù vóc dáng thay đổi nhiều, nhưng Lê Phương vẫn khiến chị em xuýt xoa khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng căng mịn và không hề có nếp nhăn dù đã bước sang tuổi 34.

Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao - Ảnh 3
Hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Dù cố ý che đi phần bụng nhưng công chúng có thể nhận ra, vóc dáng Lê Phương đã thay đổi nhiều - Ảnh: FBNV

Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao - Ảnh 4

Khoe nhan sắc 'vạn người mê' khi mang thai, Lê Phương để lộ thân hình mũm mĩm, bụng nhô cao - Ảnh 5
Dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp của Lê Phương khi mang thai - Ảnh: FBNV 

Trước khi đến với chồng kém tuổi, Lê Phương từng qua một lần đò và có con trai riêng. Sau khi tái hôn với Trung Kiên, nữ diễn viên đã thực sự gạt bỏ được quá khứ nhiều nước mắt để tận hưởng hôn nhân ngập tràn hạnh phúc. Cô được chồng yêu thương, chiều chuộng hết lòng. Đặc biệt, Trung Kiên quan tâm và chăm sóc con trai riêng của Lê Phương như con ruột.

Lê Phương khoe nhan sắc rạng rỡ dù đang mang bầu lần 2

Tuy đang mang thai lần 2 nhưng Lê Phương vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, làn da mịn màng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT