Phan Hiển mạnh tay mua xế hộp tặng Khánh Thi

Hậu trường 25/11/2018 06:36

Phan Hiển đã đưa bà xã Khánh Thi đi mua xế hộp với lí do cực dễ thương.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đăng tải đoạn clip cùng loạt ảnh cùng với ông xã Phan Hiển đi xem xe hơi với dòng status úp mở: "Một bí mật nhỏ mà ông xã làm mình vui". Chia sẻ này của Khánh Thi khiến nhiều người hâm mộ cho rằng, ông xã Phan Hiển đã gây bất ngờ cho vợ bằng việc tặng cô một chiếc xe hơi.

Không để mọi người đồn đoán, Phan Hiển cho biết anh đang có dự định mua xe tặng vợ. Dù hai vợ chồng đã đi xem khá nhiều loại xe nhưng Khánh Thi vẫn chưa thật sự hài lòng với dòng xe nào. Phan Hiển chia sẻ thêm, chỉ cần vợ chốt là anh sẽ tậu ngay cho vợ.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người thích thú hơn là nguyên nhân khiến Phan Hiển quyết tâm mua xế hộp cho vợ. Đó là vì anh lỡ đăng ảnh "dìm hàng" vợ trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ cô đang mang thai lần ba. Ngoài nguyên nhân đó, nam vũ công cũng chia sẻ thêm, do gia đình có thêm thành viên mới nên anh muốn sắp một chiếc xe để tiện di chuyển và an toàn hơn. Anh cũng không muốn vợ phải vất vả đi lại bằng xe máy khi di chuyển đi làm.

Phan Hiển mạnh tay mua xế hộp tặng Khánh Thi - Ảnh 1

Phan Hiển mạnh tay mua xế hộp tặng Khánh Thi - Ảnh 2
Hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển vui vẻ đi xem xế hộp mới

Phan Hiển mạnh tay mua xế hộp tặng Khánh Thi - Ảnh 3

Phan Hiển mạnh tay mua xế hộp tặng Khánh Thi - Ảnh 4
Phan Hiển cho biết chỉ cần vợ thích anh sẵn sàng mua bất cứ dòng xe nào cô thích

TIN MỚI NHẤT