Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị hỏi: 'Em là gì của Khánh Thi?'

Hậu trường 17/11/2018 06:48

Khi gia đình Khánh Thi đi chơi cùng nhau, một số người dân đã soi và nhận ra 'Nữ hoàng dancesport' nhưng lại không biết Phan Hiển.

Mới đây trên trang fanpage của mình, Phan Hiển chia sẻ câu chuyện cùng Khánh Thi và con trai đi chơi nhưng lại bị một số người săm soi. Và câu chuyện 'dở khóc dở cười' ở đây là những người này biết Khánh Thi nhưng không nhận ra Phan Hiển và đặt những câu hỏi 'kém duyên'.

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị hỏi: 'Em là gì của Khánh Thi?' - Ảnh 1

Khi đưa con đi chơi, gia đình của Khánh Thi và Phan Hiển đã bị săm soi

 

"Mình đang chơi với Kubi trong lúc Khánh Thi đang mải mê mua sắm thì mình có thấy 2 chị cứ đi theo gia đình mình soi tùm lum. Sau khi mình đưa Kubi ra chỗ mẹ thì 2 chị lại gần hỏi chuyện mình. Câu đầu hỏi là kia có phải Khánh Thi không, mình trả lời dạ phải. Câu thứ hai hỏi là thế chồng của Thi đâu rồi. Không biết trả lời sao luôn... Mình suy nghĩ 1 lúc thì trả lời là Hiển đi công việc rồi. Câu thứ 3 hỏi là thế em là gì của Thi... mình chỉ cười và tính trả lời là... em là Osin ạ", Phan Hiển kể lại sự việc.

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị hỏi: 'Em là gì của Khánh Thi?' - Ảnh 2

Suy nghĩ hài hước của Phan Hiển khi bị hỏi: "Em là gì của Khánh Thi".

Từ khi công khai yêu nhau, chuyện tình "cô trò" của Khánh Thi và Phan Hiển rất được dư luận quan tâm. Bên cạnh những lời động viên thì cũng có những chỉ trích, mỉa mai Khánh Thi và Phan Hiển.

Nữ hoàng dance sports cho biết cô phải nhập viện nhiều lần vì không chịu được áp lực dư luận khi yêu và lấy học trò Phan Hiển.

Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị hỏi: 'Em là gì của Khánh Thi?' - Ảnh 3

Khánh Thi từng bị áp lực vì chuyện tình với học trò Phan Hiển.

Khánh Thi kể về góc khuất hôn nhân với Phan Hiển, ám ảnh và đeo bám cô đến tận bây giờ

Dù đang sống hạnh phúc bên ông xã kém tuổi và 2 con xinh xắn đáng yêu nhưng Khánh Thi vẫn còn ám ảnh bởi những định kiến xã hội về tình yêu "cô trò" lệch tuổi.