Ông xã kém tuổi của Lê Phương bị chỉ trích 'cả ngày quấn vợ không làm ăn gì'

Hậu trường 15/05/2019 11:58

Một cư dân mạng đã thẳng thắn để lại bình luận không mấy tích cực về chồng Lê Phương.

Sau khi kết hôn cùng chồng kém tuổi là nam ca sĩ Trung Kiên, Lê Phương tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh và thể hiện tình cảm trên trang cá nhân. Hiện tại, Lê Phương đang hạnh phúc khi mang thai con đầu lòng với chồng. Cô liên tục khoe niềm vui bầu bí được chồng cưng chiều.

Ông xã kém tuổi của Lê Phương bị chỉ trích 'cả ngày quấn vợ không làm ăn gì' - Ảnh 1

Một cư dân mạng đã chỉ trích chồng Lê Phương không có sản phẩm nổi bật, suốt ngày quấn vợ

Mới đây, ông xã Lê Phương khá hào hứng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình cảm bên vợ và ngợi khen: "Đẹp quá Cà Chua ơi!". Hình ảnh này nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng, Tuy nhiên, vẫn có nhiều người "vạch lá tìm sâu" khi cố tình chỉ trích cặp đôi. Một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng vợ chồng Kiên - Phương đẹp thì có đẹp, song tài năng của chồng Lê Phương sẽ bị mai một vì cả ngày chỉ biết quanh quẩn khoe vợ mà không có sản phẩm nghệ thuật nào giá trị. Một vài người khác cũng đồng tình và cho rằng, Trung Kiên ăn bám danh tiếng của vợ mới được chú ý.

Chăm vén áo khoe bụng bầu, Lê Phương bị chửi: 'Tài nhưng cũng lắm tật... làm như thế giới này có mình bà đẻ'

Suốt thai kỳ, Lê Phương liên tục cập nhật hình ảnh và thông tin sức khỏe của mình đến công chúng. Tuy nhiên, việc này lại khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

TIN MỚI NHẤT