Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ

Hậu trường 13/05/2024 05:10

Nhiều người cho rằng Sơn Tùng MTP, Trấn Thành, Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh,... sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vì được di truyền từ nhan sắc của bố mẹ.

Dù tài giỏi, nổi tiếng nhưng trong mắt bố mẹ Sơn Tùng vẫn là cậu con trai ngoan ngoãn, bé nhỏ. Anh Thiện - bố Sơn Tùng M-TP từng làm nhiều công việc trước khi kinh doanh quần áo tại nhà, anh có thể chơi thành thạo 7 loại nhạc cụ. Em trai Sơn Tùng là Nguyễn Việt Hoàng được cư dân mạng săn lùng với gương mặt điển trai và khả năng ca hát.mĐáng chú ý, mẹ Sơn Tùng - chị Phạm Thị Thanh Bình thu hút sự chú ý của cộng đồng nhờ ngoại hình thon gọn, gương mặt tươi sáng, trẻ trung.

Mẹ Sơn Tùng thời trẻ đã sở hữu vẻ đẹp rất dung dị, mộc mạc. Khi so sánh với hình ảnh hiện tại có thể thấy mẹ nam ca sĩ không thay đổi quá nhiều.

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 1Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 2

Trấn Thành sở hữu rất nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Những hình ảnh thuở nhỏ hiếm hoi này khi được chia sẻ đã khiến nhiều khán giả hết lời xuýt xoa vẻ xinh đẹp, phong độ của bố mẹ Trấn Thành thời trẻ.

Ngoài ra, bà cũng luôn ủng hộ Trấn Thành lẫn con dâu Hari Won trong những hoạt động nghệ thuật. Bố mẹ Trấn Thành thi thoảng tham gia các sự kiện của con cái, gương mặt không giấu được vẻ tự hào.

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 3Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 4

Từ khi bước chân vào ngành giải trí cho tới lúc "làm dâu hào môn", Tăng Thanh Hà rất hiếm khi công khai khoe hình ảnh bố mẹ ruột. So với bố thì Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe hình ảnh bên mẹ ruột nhiều hơn. 

Nhìn hình ảnh bố ruột Tăng Thanh Hà mới được người đẹp chia sẻ có thể thấy, ông dù tuổi đã lớn nhưng vóc dáng và ngoại hình trông vẫn còn rất phong độ. Tăng Thanh Hà muốn bố mẹ có cuộc sống riêng tư, không bị soi mói nên rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh. Nhiều người cho rằng nàng ngọc nữ đã thừa hưởng nhiều nét từ mẹ.

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 5Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 6

Nữ ca sĩ Bảo Anh từng chia sẻ ảnh thời trẻ của bố mẹ lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi. Người hâm mộ nhận xét bố Bảo Anh sở hữu khuôn mặt khá "Tây", cô được thừa hưởng đôi mắt sâu và sống mũi cao từ bố. Ngoài ra, mẹ Bảo Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, phúc hậu. Có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ càng lớn càng giống mẹ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung lên trang cá nhân và gọi mẹ là "cô gái".

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 7Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 8

Trong dàn sao Việt có bố mẹ nhan sắc cực phẩm phải kể đến Á hậu Huyền My. Một bức ảnh chụp cách đây 25 năm và mẹ Huyền My nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người vì nhan sắc không chê vào đâu được. Mẹ Huyền My đảm nhận vai trò quản lý của người đẹp Hà thành. Sinh năm 1974, cô Lan Phương được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ làn da trắng hồng, căng mịn. Nhiều ý kiến cho rằng Huyền My thừa hưởng các đường nét của mẹ như đôi mắt, khuôn miệng...

Ngoài ra, Huyền My từng đăng ảnh thời trẻ của bố lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật. Ngay lập tức, vẻ ngoài điển trai với nhiều nét "hao hao" Tô Hữu Bằng cùng vẻ ngoài sành điệu của bố á hậu 25 tuổi đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Dân mạng dành nhiều lời khen cho gu thời trang của bố Huyền My.

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 9Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 10

Mẹ Angela Phương Trinh cũng nhiều lần được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Thời điểm nữ diễn viên còn hoạt động tích cực trong ngành giải trí, cô nhiều lần đưa người thân dự sự kiện.

Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 11Nhan sắc cha mẹ sao Việt thời trẻ: Nhiều người được nhận xét thừa hưởng nhiều đường nét giống bố mẹ - Ảnh 12

Chi hơn 40 triệu đồng, Ngọc Trinh đau đớn khi phải đi trị sẹo sau tai nạn lái xe mô tô

Mới đây nhất, Ngọc Trinh đã đăng tải bài viết nói về những vết sẹo. Theo đó, nữ người mẫu chia sẻ khoảnh khắc vết sẹo trên chân, từ đó rút ra bài học sau những biến cố trong đời.

TIN MỚI NHẤT