NÓNG: Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phản hồi vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ trong show diễn

Hậu trường 07/05/2024 15:52

Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tiến hành mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị liên quan đến vụ việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi diễn, để trao đổi, làm rõ các nội dung.

Trước đó, theo thông tin từ báo Lao Động, vào tối ngày 5/5, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong liveshow Ngày em thắp sao trời được lan truyền trên mạng xã hội, gây ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng các huy hiệu mà huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên lựa chọn phối cùng trang phục khá lạ và mang yếu tố nhạy cảm. Một số cư dân mạng mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Liên quan đến vụ việc Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có một số huy hiệu "lạ", vào ngày 7/5, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết: "Ngay sau phản ánh, Bộ đã nắm được thông tin về việc này. Đồng thời, lãnh đạo Bộ đã trao đổi với Sở Văn hóa Thể thao TPHCM, yêu cầu rà soát và kiểm tra. Sở Văn hóa Thể thao TPHCM được phân cấp và có thẩm quyền giải quyết. Bộ sẽ thông tin sau khi có báo cáo".

NÓNG: Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phản hồi vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ trong show diễn - Ảnh 1NÓNG: Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch phản hồi vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ trong show diễn - Ảnh 2
Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" bị cho là nhạy cảm

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, trước những tranh luận, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trên trang cá nhân vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi xa. Anh cho biết trang phục lấy cảm hứng từ một thiết kế trên sàn diễn thời trang quốc tế mà mình yêu thích, do Tuấn Trần thực hiện. Ca sĩ Ngẫu hứng bolero khẳng định các huy hiệu đi kèm là phụ kiện trang trí bình thường, không có một ẩn ý nào như các trang mạng đang dẫn dắt.

 

Đàm Vĩnh Hưng nói anh lên tiếng giải thích để khán giả nắm bắt, tránh những thông tin tiêu cực liên quan đến dự án âm nhạc của mình. Nam ca sĩ 7X mong mọi người chọn lọc thông tin để tiếp nhận, tránh bị thành phần xấu lợi dung. Ông bố một con cũng đưa ra quyết định không sử dụng trang phục này tại show diễn ở Hà Nội sắp tới.

 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà 'bỏ túi' bao nhiêu sau khi 'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng?

Sau 7 phần, tổng doanh thu của thương hiệu "Lật mặt" của Lý Hải đến thời điểm hiện tại đã chạm mốc 1.000 tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT