Diệp Lâm Anh “neo đơn” đi khám 1 mình sau màn “đấu tố” chồng cũ

Hậu trường 07/08/2024 10:26

Diệp Lâm Anh cho biết cô gặp vấn đề về sức khoẻ, phải vào viện khám một mình nên cảm giác không khi “neo đơn”.

Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đang gặp vấn đề về sức khoẻ. Cảm giác đi khám bệnh một mình khiến cô đôi chút có cảm giác "neo đơn". Tuy nhiên, đó lại là trải nghiệm thú vị với Diệp Lâm Anh.

Diệp Lâm Anh chia sẻ.

 

Cô chia sẻ: "Điều tuyệt vời nhất khi bị ốm. Thực ra không có điều tuyệt vời nào hết khi bị ốm đâu ạ, Diệp Lâm Anh chỉ đang giật title thôi. Nếu có “được” thì là được trải nghiệm cảm giác đi khám bệnh một mình, cũng khá là thú vị. Những cuộc vui thì chúng ta đều cần có từ 2 người trở lên, còn khám bệnh thì đôi khi chỉ 1 mình là đủ. Dù có một xíu cảm giác neo đơn, nhưng đấy chính là một trải nghiệm Diệp Lâm Anh sẽ nhớ lâu.

Cố tỏ ra mình ổn là một điều khá là vô nghĩa, nhưng nghĩ rằng mình bất ổn cũng vô nghĩa không hề kém. Khi tới bệnh viện một mình để khám, Diệp Lâm Anh cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần là có bệnh khi mình sẽ chữa, mình sẽ bắt đầu một cuộc chiến mới thôi, không sao cả".

Diệp Lâm Anh “neo đơn” đi khám 1 mình sau màn “đấu tố” chồng cũ - Ảnh 1
Diệp Lâm Anh một mình đi viện.

Tần suất làm việc nhiều khiến sức khoẻ của Diệp Lâm Anh "quá tải". Cô cho biết: "Nhưng lúc đó lại thoáng nghĩ tới những phiên live vài chục tiếng, lời mình tự hào khoe với bạn bè là: Bọn nhóc Gen Z đi cùng em chịu không nổi đâu, sức làm việc của em ghê lắm. Hôm nay thì niềm tự hào của mình bớt đi rất nhiều rồi, vì dù tụi nhóc ngáp ngắn ngáp dài, đôi mắt lờ đờ nhưng mình mới là người gục.

Nhưng mà cũng cảm ơn “cú ngã” về sức khoẻ đó, để tôi có động lực để mà tự đi tới khám ở bệnh viện. Điều mà tôi chưa bao giờ xếp vào trong lịch làm việc của mình.

Có một anh bạn động viên Diệp Lâm Anh rằng: Nếu phát hiện ra mình bị ốm, hãy suy nghĩ rằng “đó là tín hiệu để chúng ta yêu thương sức khỏe của mình nhiều hơn”. Nếu có nhiều người thân thiết xung quanh, cứ chia sẻ tình trạng của mình nhé, đừng chiến đấu một mình. Vì có một điều tuyệt vời sẽ giúp tinh thần của mình khỏe mạnh hơn: Sự quan tâm và những yêu thương. Cảm ơn mọi người vì đã yêu thương Cún".

Diệp Lâm Anh “neo đơn” đi khám 1 mình sau màn “đấu tố” chồng cũ - Ảnh 2
Diệp Lâm Anh liên tục xuất hiện với cường độ công việc cao.

Trước đó năm 2023, trong podcast "Sống một đời rực rỡ" trên kênh YouTube của MC Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh cho biết cô từng bị trầm cảm cười. “Đây là mức độ nặng hơn so với trầm cảm, bản thân sẽ luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, lạc quan và tích cực khi đối mặt với người khác, khó để mọi người xung quanh có thể nhận ra. Người mắc trầm cảm cười, thực chất bên trong họ rất yếu đuối và dễ dàng đổ gục khi gặp biến cố” - Diệp Lâm Anh lý giải.

Diệp Lâm Anh sau đó mất một thời gian dài để thoát khỏi căn bệnh này. Chia sẻ với Hoàng Anh, cô tâm sự thêm: "Chị luôn luôn mơ ước có một gia đình trọn vẹn, một người chồng bên cạnh tới mãi mãi về sau. Chị luôn mơ ước có tận 4 đứa con vì rất thích sinh em bé... nhưng không sao hết, khi mình không đạt được thì nó vẫn là mơ ước của mình và sẽ xây dựng, đạt được ở tương lai".

Diệp Lâm Anh “neo đơn” đi khám 1 mình sau màn “đấu tố” chồng cũ - Ảnh 3

Mới đây, sau một thời gian dài ly hôn, Diệp Lâm Anh và chồng cũ lại vừa có màn “đấu tố” nhau trên mạng xã hội. Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiếp tục đăng bài tố nữ diễn viên dùng mọi thủ đoạn để níu chân mình, ích kỷ khi không cho con gái học trường tốt nhất. Chồng cũ còn trách Diệp Lâm Anh bôi nhọ chồng và đưa mẹ chồng lên mạng xã hội, hết lần này đến lần khác "cà khịa" để phá, không cho anh tìm hiểu người mới.

Đáp lại chồng cũ, cô cũng đưa ra loạt bằng chứng anh thu hồi tin nhắn, từng rủ cô đi du lịch chung và còn quan tâm đến vợ cũ chứ không phải cô níu chân đơn phương như anh chia sẻ.

Diệp Lâm Anh “neo đơn” đi khám 1 mình sau màn “đấu tố” chồng cũ - Ảnh 4
Diệp Lâm Anh chia sẻ lại ảnh với chồng cũ giữa ồn ào.

Lời cuối cùng về chồng cũ trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh viết: “Em vẫn muốn post bài về anh, nhưng không phải để dí anh. Em chỉ hi vọng anh nhớ là bọn mình đã có những khoảnh khắc dịu dàng như thế này. Bọn mình không cần phải làm kẻ thù hay ghét bỏ nhau, vì mình đã từng yêu.

Những tấm hình chụp chung trong quá khứ của chúng mình, hình như em chưa bao giờ xoá cả. Vì những khoảnh khắc đó đẹp và khiến em nghĩ rằng mình đã có một khoảng thời gian hạnh phúc. Em vẫn trân trọng nó".

Sau sóng gió hôn nhân, Diệp Lâm Anh thú nhận từng khóc tới sưng mắt, nay tự làm 'đại gia' của đời mình, tuyên bố 'yêu được thì buông được'

Trong buổi trò chuyện mới đây nhất với người mẫu Minh Tú, Diệp Lâm Anh thoải mái chia sẻ về câu chuyện của bản thân sau nhiều sóng gió đời tư.

TIN MỚI NHẤT